Lisa (BLACKPINK) được xác nhận tham gia show diễn tại hộp đêm thoát y, netizen lập tức phản ứng dữ dội

Thanh Thanh, 17:00 28/09/2023

Hiện Lisa (BLACKPINK) đang là tâm điểm gây chú ý với nhiều tin đồn rời YG và quyết định táo bạo trình diễn tại hộp đêm thoát y Crazy Horse. Em út BLACKPINK sẽ có đêm diễn đầu tiên vào ngày 28/9, theo giờ Pháp. Việc xác nhận tham gia show diễn này của Lisa đã gây nên làn sóng tranh cãi. Bên cạnh những người ủng hộ thì cũng có nhiều fan “quay lưng” với cô, và nổi cơn thịnh nộ bởi họ không hiểu sao “idol” của họ lại lựa chọn diễn ở nơi vốn dĩ nhạy cảm như vậy.

Tổng giám đốc hộp đêm Crazy Horse xác nhận Lisa thường xuyên đến Crazy Horse
Tổng giám đốc hộp đêm Crazy Horse xác nhận Lisa thường xuyên đến Crazy Horse

Cư dân mạng đã làm rõ chi tiết trong bài phỏng vấn của Tổng Giám đốc Thương hiệu và Sáng tạo của Crazy Horse là Andrée Deissenberg. Cụ thể, Lisa được xác nhận là người tự có quyết định sẽ biểu diễn tại hộp đêm thoát y sau khi có lời mời từ Tổng giám đốc.

Theo lời của Tổng Giám đốc Crazy Horse, Lisa là một fan của Crazy Horse khi đã tới đây nhiều lần, nhất là lúc hậu trường để gặp gỡ các vũ công. Vị này cho rằng việc mời Lisa biểu diễn là một ý tưởng hay. Đồng thời, cho biết Crazy Horse đã làm mọi thứ trong bí mật, đặc biệt là khi Lisa tổ chức concert tại Pháp vào tháng 7.

"Ý tưởng của chúng tôi là biến cô ấy trở thành 1 vũ công Crazy, từ A đến Z, từ đầu đến cuối chương trình. Đó là mong muốn của Lisa và tôi thấy nó thực sự thú vị. Sau đó chúng tôi đã chọn 1 số phân cảnh cho màn trình diễn, bao gồm phần mở đầu và phần kết, 1 số cảnh solo", Andrée Deissenberg nói thêm.

Netizen Hàn nổi giận đòi Lisa bỏ danh xưng 'idol Kpop'
Netizen Hàn nổi giận đòi Lisa bỏ danh xưng "idol Kpop"

Ngoài ra, tạp chí ELLE cũng hé lộ rằng Lisa sẽ có màn biểu diễn các tiết mục có sẵn với các thành viên khác của đoàn.

Sau khi bài viết này xuất hiện, netizen Hàn đã vô cùng bất ngờ khi biết Lisa chỉ tham gia vào tiết mục sẵn có, mà không có tiết mục riêng. Theo đó, nhiều người trong số họ đã yêu cầu em út của nhóm nhạc BLACKPINK từ bỏ danh xưng “idol Kpop”. Bởi lẽ, họ cho rằng việc cô nhận lời tham gia buổi biểu diễn này tác động tiêu cực đến nhiều người hâm mộ trẻ tuổi và phá vỡ hình tượng về một idol, khiến fan quốc tế có cái nhìn sai lệch về các idol.

Lisa được siêu xe và vệ sĩ thân cận của bạn trai tin đồn tới đón
Lisa được siêu xe và vệ sĩ thân cận của bạn trai tin đồn tới đón

Không khó để bắt gặp nhiều bình luận chỉ trích Lisa trên các diễn đàn Hàn Quốc như:

Ồ, Lisa tham gia các tiết mục sẵn có... Có vẻ như bây giờ cô ấy không tiếp tục hoạt động trong Kpop nữa, nên là bỏ danh xưng idol đi nhé”.

"Vậy là Lisa đã đi xem Crazy Horse rất nhiều lần nên họ hỏi cô ấy có muốn tham gia không. Tôi đoán Lisa muốn thử điều gì đó mới mẻ".

"Chuyện Lisa đi xem show diễn đó còn khiến tôi sốc hơn".

Lisa có thể tự do làm bất kỳ điều gì mình muốn nhưng tôi ước gì cô ấy nghĩ đến mức độ ảnh hưởng của bản thân. Làm ơn đừng nói rằng những buổi diễn đó mang tính nghệ thuật, chỉ vì có Lisa tham gia".

"Tôi thực sự không hiểu sao Lisa chọn con đường này"...

Em út BLACKPINK đăng ảnh gợi cảm cùng dòng trạng thái được cho là thách thức dư luận
Em út BLACKPINK đăng ảnh gợi cảm cùng dòng trạng thái được cho là thách thức dư luận

Dù có những phản ứng kịch liệt từ người hâm mộ Hàn Quốc cũng như châu Á, Lisa vẫn hào hứng tới show diễn này. Từ ngày 24/9, nữ idol đã bay sang Pháp và được ban trai tin đồn Frédéric Arnault đem siêu xe và cả dàn vệ sĩ ra đón. Ngoài ra, nữ ca sĩ còn bị cho là có phản ứng mang tính thách thức cộng đồng mạng khi đăng ảnh gợi cảm kèm theo lời nhắn: “Bạn không được mời”.

Bài khác