Làng trong phố tập 28: Hoài được đề cử lên trưởng chuyền, Hiếu tính đi xuất khẩu lao động Campuchia

Y Vân, 17:58 07/09/2023

Chuyện mất việc Hiếu không dám kể với Hoài bởi vì sợ vợ sẽ thêm vất vả. Cũng đúng lúc này thì Hoài được Hùng đề nghị đảm nhận vị trí trưởng chuyền.

Vợ con, sự nghiệp mất trắng mới đến nhận con rơi và cái kết - Nguồn: VTV Giải Trí Official

Khi ra viện trở về nhà, Hiếu (Duy Hưng) đã thấy thoải mái hẳn. Hoài (Trần Vân) thì vẫn tham công tiếc việc nên ngày chồng ra viện vẫn cố đi làm. Hoài dặn dò Hiếu nhớ gọi điện xin phép nghỉ thêm ít ngày để dưỡng sức nếu như không lại có người khác thế chỗ. 

Hiếu chẳng dám nói với vợ chuyện mình đã bị mất việc ở chung cư. Hiếu cũng dặn Mến (Doãn Quốc Đam) và Thương (Lệ Quyên) tạm thời đừng để lộ gì với Hoài. Hiếu không muốn vợ phải thêm vất vả khi phải trở thành trụ cột chính. 

Empty

Dành (Huyền Trang) cảm thấy tủi thân và xấu hổ khi những chuyện không hay xảy đến với mình cho nên nghỉ làm, nhốt mình trong phòng, cả ngày chẳng ăn uống gì. Nịch dỗ dành thế nào cũng không được. Còn Bưởi cũng khuyên Dành phải ăn uống cho lại sức. 

Ngọc (Tiến Ngọc) cũng bị đuổi việc, vị trí quản đốc đã được Hùng (Tiến Lộc) tiếp quản. Các chị em ở trong phân xưởng cũng chúc mừng Hùng, thấy sếp chẳng còn lạnh lùng như trước nữa. 

Khi vào phòng Hùng thì Hoài chẳng còn e sợ như trước, cô thấy Ngọc bị đuổi việc là đáng. Hùng nói mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, nhiều khả năng Ngọc còn bị truy tố vì tuồn hàng mẫu của công ty ra bên ngoài rồi lừa đảo chiếm đoạt tiền. Hoài nghĩ mà thấy thương cho Dành. 

Empty

Hùng cũng dặn Hoài và các chị em phải rút kinh nghiệm cho bản thân, nếu như thấy phân xưởng cóc chuyện tiêu cực thì cần phải mạnh dạn tố giác. Hùng cũng muốn Hoài khuyên Dành đi làm trở lại, vấp ngã ở đâu thì đứng dậy ở đó. Về vị trí trưởng chuyền thì Hùng có ý định để cử Hoài. Anh cho Hoài thời gian suy nghĩ sẽ ở phía sau hỗ trợ Hoài. 

Hoài cũng vừa mừng vừa lo với đề nghị của Hùng. Khi nói chuyện với Thoan thì Hoài đã bảo cô không muốn nhận chức trưởng chuyền. Thoan lại động viên Hoài nên mạnh dạn đồng ý vì Hoài cũng có năng lực và đã phấn đấu bao lâu nay. Nghe lời khuyên của Thoan, Hoài cũng thấy tự tin hơn.

Rớt nước mắt khoảnh khắc quý giá của xóm trọ nghèo dành cho Dành - Nguồn: VTV Giải Trí Official

Nghĩ đến chuyện của Dành, Thương lại cảm thấy tủi thân, nhớ đến chuyện đau lòng ngày bị sảy thai. Dành thì lựa chọn dọn về quê bởi vì không còn mặt mũi nào mà gặp mọi người ở trong xóm trọ. Cũng đúng lúc này, Ngọc lại tìm đến muốn chịu trách nhiệm với Dành, Dành đuổi Ngọc đi vì hắn không xứng đáng làm bố đứa bé. Nịch, Bản (Hoàng Du Ka) và Hiếu cũng đứng ra bảo vệ Dành đuổi Ngọc ra khỏi xóm trọ.

Empty

Mến sau vài ngày ở thành phố đã nhận ra cuộc sống chẳng dễ dàng như mọi người vẫn ảo tưởng. Mến có ý khuyên Hiếu về quê cùng với anh nhưng Hiếu quyết tâm bám trụ ở đây. Hiếu cũng nói rằng anh đang tính đi xuất khẩu lao động ở Campuchia để có tiền lo cho gia đình. Hiếu nghĩ chuyện này cũng dễ bởi vì ở làng cũng có bao nhiêu người đi.

Preview Làng Trong Phố Tập 29 | Nhung bị Lệ lừa đi khách, cố gọi điện cho anh trai kêu cứu - Nguồn: VTV Giải Trí Official

Bài khác