Tin showbiz 3/11: Angelababy tiếp tục gặp hạn, Justin Bieber từng bị cấm diễn ở Trung Quốc vì ''quá hư"

Y Vân, 22:48 03/11/2023

Một số tin đáng chú ý: Nam diễn viên đăng đàn than thở bị cắt vai diễn dù phim đã bấm máy nhưng netizen lại tiếc cho người khác, Justin Bieber từng bị cấm diễn ở Trung Quốc vì ''quá hư", Angelababy tiếp tục gặp hạn,...

Angelababy tiếp tục gặp hạn

Hiện nay, Angelababy đang vướng phải sóng gió lớn bậc nhất sự nghiệp sau khi đi xem buổi biểu diễn của Lisa ở Crazy Horse, Pháp vào hồi cuối tháng 9. Làn sóng phản đối từ công chúng đang lên mức cao điểm. Thời điểm trước đó, cô đã bị cấm đăng bài viết, bình luận ở trên các nền tảng mạng xã hội như Weibo, Douyin và đã dẫn đến nhiều người cho rằng các cơ quan chức năng sắp ra quyết định phong sát nữ diễn viên. 

Vào ngày 3/11, Sina cho biết, một nhân vật ở trong làng giải trí đã tiết lộ Angelababy đã có nhiều lần liên hệ với ban tổ chức một sự kiện ở Thượng Hải để xin tham gia. Mặc dù vậy thì cô chỉ liên tục nhận lại lời từ chối thẳng thừng. Đáng chú ý, việc này xảy ra trước khi các trang mạng xã hội của nữ diễn viên bị hạn chế. Có nhiều người càng chắc chắn rằng các cơ quan chức năng đang có động thái trừng phạt nữ diễn viên sau những ồn ào vừa qua. 

Angelababy tiếp tục gặp hạn
Angelababy tiếp tục gặp hạn

Cũng cùng lúc đó, ở trên mạng xã hội đã bắt đầu lan truyền thông tin hãng trang sức nổi tiếng Tiffany đã bắt đầu quy trình nội bộ để chấm dứt hợp đồng với Angelababy. Những nhà lãnh đạo của hãng đã yêu cầu nữ diễn viên phải bồi thường tiền vi phạm hợp đồng. Phía Angelababy cũng đang nỗ lực hết sức để có thể đàm phán tuy nhiên chưa tìm được tiếng nói chung giữa hai bên. 

Trong thời gian vừa qua, phía Angelababy cũng đã tìm cách xây dựng lại hình ảnh bằng việc xuất hiện trên các tạp chí thời trang. Mặc dù vậy thì tất cả đều nhận lại những phản hồi tiêu cực từ phía công chúng. Điều này đã làm cho thấy được sự đón nhận của netizen đối với nữ diễn viên là rất hạn chế. Mọi người đều giữ cho mình thái độ thận trọng đối với sự xuất hiện của cô

Nam diễn viên đăng đàn than thở bị cắt vai diễn dù phim đã bấm máy nhưng netizen lại tiếc cho người khác?

Bạch Nguyệt Phạn Tinh chính là bộ pihm vừa mới bấm máy của Bạch Lộc và Ngao Thụy Bằng. Mặc dù vậy cho đến nay, danh sách diễn viên vẫn chưa đượ chốt khi mà tối ngày 2/11 vừa qua, nam chính thứ hai trong phim đó là Quách Già Nam bất ngờ đăng đàn than thở bản thân bị cắt vai. Nguyên nhân là bởi khán giả chê anh xấu, không hợp với tiên hiệp và nhà sản xuất sợ rủi ro. 

Bài chia sẻ của Quách Già Nam: "Tôi đã đọc tin nhắn riêng của mọi người trong khoảng thời gian này. Có người chỉ trích, có người khích lệ, có người lại đau khổ, chất vấn. Việc thay đổi vai diễn là sự thật. Nguyên nhân là người ta nói tôi xấu, không phù hợp với tiên hiệp, nhà sản xuất sợ rủi ro. Cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Quách Già Nam sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ và nghiêm túc thực hiện những vai trò thuộc về mình".

Quách Già Nam
Quách Già Nam

Và dòng chia sẻ của Quách Già Nam đã lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng, nhất là khi anh quyết định xóa/ẩn bài đăng ngay sau đó. Đáng chú ý, thay vì tiếc cho Quách Già Nam thì khán giả hiện tại đang đổ dồn sự chú ý sang một cái tên khác đó là Dư Thừa Ân. 

Nguyên nhân là bởi ban đầu, vai nam chính thứ hai ở Bạch Nguyệt Phạn Tinh vốn được trao cho Dư Thừa Ân. Mặc dù vậy, vì mỹ nam họ Dư bị thương trước khi bộ phim bắt đầu bấm máy cho nên nhà sản xuất buộc phải đổi diễn viên. Đến thời điểm hiện tại, vai diễn được trao cho Thường Hoa Sâm tuy nhiên khán giả lại lo ngại rằng anh sẽ từ chối khi anh vẫn đang quay Liễu Chu Ký, cũng với vai trò nam thứ.

Sở dĩ khán giả tiếc cho Dư Thừa Ân là bởi anh có diện mạo và thần thái thực sự phù hợp với một bộ phim tiên hiệp. Hơn thế, việc anh bất đắc dĩ mất vai bởi vì vấn đề sức khỏe càng khiến cho cư dân mạng nuối tiếc. Nếu như lúc đầu Dư Thừa Ân không gặp tai nạn thì chẳng có những chuyện đáng tiếc như hiện tại. Còn về Quách Già Nam thì khoan bàn đến chuyện xấu đẹp thì cũng có không ít bình luận cho rằng hợp phim cổ trang võ hiệp hơn, chính vì thế mà bị loại khỏi dự án tiên hiệp cũng là điều không khó hiểu.

Justin Bieber từng bị cấm diễn ở Trung Quốc vì ''quá hư"

Ghi nhận mới đây, nghi vấn Lisa (BLACKPINK) bị ''phong sát'' tại Trung Quốc đã khiến cho dư luận không khỏi xôn xao. Nếu như điều này trở thành hiện thực thì đây sẽ là sự việc gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến không chỉ Lisa mà còn là BLACKPINK trong các hoạt động chung của nhóm.

Thời điểm trước đó, vào năm 2017, Justin Bieber cũng là nghệ sĩ quốc tế bị cấm biểu diễn ở Trung Quốc vì những tranh cãi và bị cho là quá hư. Cụ thể là vào thời điểm này, Cục Văn hóa thành phố Bắc Kinh cho biết: ''Justin Bieber là một ca sĩ tài năng, nhưng cũng là một ca sĩ nước ngoài gây nhiều tranh cãi. Nhằm duy trì trật tự trong thị trường Trung Quốc và thanh lọc môi trường biểu diễn giải trí Trung Quốc, việc đưa về những nghệ sĩ giải trí có hành vi ứng xử tồi là không phù hợp. Chúng tôi hy vọng khi Justin Bieber trưởng thành, cậu ấy có thể tiếp tục cải thiện lời nói và hành động của mình, và thật sự trở thành một ca sĩ được công chúng yêu thích".

Justin Bieber từng bị cấm diễn ở Trung Quốc vì ''quá hư'
Justin Bieber từng bị cấm diễn ở Trung Quốc vì ''quá hư"

Justin Bieber mặc dù sở hữu tài năng âm nhạc tuy nhiên từ lâu anh đã được cộng đồng mạng gọi với danh xưng là trai hư. Anh cũng từng gây nhiều tranh cãi ở Mỹ với những hành động hư hỏng, như tiểu tiện vào xô nước lau nhà, chửi tục xúc phạm Cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton,...

Ở Trung Quốc, thái độ huênh hoang của Justin Bieber cũng đã gây bức xúc khi anh chàng để cho vệ sĩ cõng mình trên Vạn Lý Trường Thành. Bên cạnh đó, Justin còn bị bắt gặp trượt ván và để đoàn tùy tùng chạy theo mình khắp đường phố Bắc Kinh.

Bài khác