Bí Mật Nơi Góc Tối (2021)
Đánh Giá Của Bạn
Bí Mật Nơi Góc Tối: Tình yêu tuổi mới lớn thật đẹp

Bộ phim thanh xuân vườn trường xoay quanh cặp đôi Đinh Tiễn – Châu Tư Việt, cặp đôi không đội trời chung, hễ gặp nhau là như chó với mèo, như nước với lửa ngay từ những ngày đầu gặp nhau.

Bí Mật Nơi Góc Tối: Tình yêu tuổi mới lớn thật đẹp

Nguyễn Thị Thuỳ Dung, 6:07 20/06/2023

Thông tin phim Bí mật nơi góc tối 

  • Đạo diễn: Trương Tiếu Yên
  • Diễn viên chính: Trần Triết Viễn, Từ Mộng Khiết, Phàn Trì Hân, Vương Trạch Hiên, Lưu Chỉ Vy, Vương Nhất Lam, Lý Nhật Nghiêu
  • Thể loại: Tình cảm, Học đường
  • Số tập: 24 tập
  • Thời lượng phim: 45 phút/tập
  • Thời gian khởi chiếu: 10/08/2021
  • Tình trạng : Hoàn tất

Nguồn: MangoTV Vietnam

Nội dung phim Bí mật nơi góc tối

Đinh Tiễn và Châu Tư Việt vốn là hàng xóm của nhau từ bé và được ba mẹ đặt ra đính ước vui vui từ trước. Khi lớn lên, gia đình Đinh Tiễn chuyển từ thị trấn Khách Sơn lên thành phố Thâm Hải và lúc này Tư Việt và Đinh Tiến đã gặp lại nhau ở cái tuổi 16 - tuổi đẹp nhất, trong sáng nhất của thời thanh thiếu niên. Châu Tư Việt có ngoại hình điển trai, toát lên vẻ lạnh lùng. Nhưng đôi khi, cậu cũng rất hòa nhã với mọi người xung quanh, đặc biệt rất quan tâm đến cô bạn cùng bàn - Đinh Tiễn. Gia thế của anh vô cùng giàu có, lại thêm sự thông minh nên Tư Việt không học nhiều cũng luôn đạt thành tích cao trong học tâp.

Ngược lại, Đinh Tiễn lại là một cô bé bình thường, xuất thân bình thường, gia thế bình thường, học vấn cũng vậy. Vả lại, cô hướng nội, không có nhiều bạn bè. Nhưng kể từ khi chuyển đến thành phố mới, học ngôi trường mới, cô bắt đầu có nhiều bạn bè hơn và bắt đầu cuộc sống cấp 3 với những người bạn vô cùng tuyệt vời: nam thần Châu Tư Việt (Trần Triết Viễn), cô bạn thân nghĩa hiệp Khổng Sa Địch, (Vương Nhất Lam), anh chàng Tống Tử Kỳ (Vương Trạch Hiên) và còn cô bạn xinh đẹp Vưu Khả Khả (Lưu Chỉ Vy), cậu bạn Tưởng Trầm (Lý Nhật Nghiêu).

Hai người vô cùng xui xẻo khi ngay ngày đầu tiên đi học, đã đi học muộn, chịu phạt cùng nhau và không mấy ưa nhau. Đã thế, hai người còn được xếp chỗ là bạn cùng bàn "tạm thời" của nhau. Đúng là "ghét của nào trời trao của đó".

Empty

"Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", càng tiếp xúc gần, cả hai đều nhận ra nét đáng yêu trong khuyết điểm của cả hai, mặt tốt trong tính cách mỗi người, hai người ngồi cùng bàn nên càng thấu hiểu nhau hơn. Không những thế, cả hai đều cố gắng giúp đỡ lẫn nhau trong mọi vấn đề trong cuôc sống

Cậu bạn Châu Tư Việt thường hay trêu chọc, chê Đinh Tiễn là đồ ngốc nhưng vẫn hay trộm nhìn và bật cười với vẻ đáng yêu trong sự ngốc nghếch đó .Sau cùng lại xin lỗi vì sự trêu chọc của mình mà khiến cô giận dỗi. Cậu luôn cố gắng giúp đỡ Đinh Tiễn những lúc cô cần nhất. Mặc dù thái độ và vẻ mặt của Tư Việt vờ như không có chuyện gì nhưng sau lưng vẫn âm thầm giúp đỡ cô. Cậu cố gắng giảng bài thật chậm, thật chắc, thật dễ hiểu cho Đinh Tiễn để cô theo kịp các bạn. Tư Việt vì lo lắng cho sự an nguy của cô nên đã dám lẻn ra khỏi khu huấn luyện thi quốc gia để ra ngoài dù có thể bị cấm thi, cố ý thi điểm thấp để tiếp tục làm bạn cùng bàn của cô. Họ còn cùng nhau đi chơi cùng nhau chép phạt cùng nhau ngắm pháo hoa. Chơi thân với nhau nên cả hai đều không nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương.

Sau đó cả hai trở thành bạn rồi người yêu
Sau đó cả hai trở thành bạn rồi người yêu

Ba năm cấp 3 trôi qua như cơn gió, đến khi chọn nguyện vọng đại học, Đinh Tiễn chấp nhận cố gắng nhiều hơn nữa để thi vào đại học Thanh Hoa , để được học cùng với Châu Tư Việt. Bởi lẽ chính lúc này cô mới nhận ra tình cảm của mình, bản thân thích gì và muốn làm gì.

Tuy nhiên, Đinh Tiễn không may mắn đã trượt đại học Thanh Hoa. Lúc này, sau bao lời khuyên răn của bạn bè, cha mẹ, thầy cô nhưng cô vẫn quyết tâm học lại một năm để thi vào đại học Thanh Hoa . Vì cô mong muốn sống lại những ngày tháng tươi đẹp như thời thanh xuân cấp 3 của cô cùng với Tư Việt.

Thời gian thấm thoát thoi đưa, trời không phụ lòng người, cô đã đậu đại học Thanh Hoa và mong muốn tìm Tư Việt vào ngày nhập học. Giờ đây, cô là một cô bạn vô cùng năng nổ, không còn hướng nội nữa. Thậm chí, cô còn đứng ở dưới ký túc xá nam và quyết định tỏ tỉnh Tư Việt nhưng anh lại từ chối. Hụt hẫng và tổn thương biết nhường nào! Tuy vậy, cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ bỏ cuộc, khi biết lý do gia đình anh gặp biến cố, khó khăn trong việc xoay sở tiền bạc, Tư Việt từ chối là vì không muốn ảnh hưởng đến người anh thương thì Đinh Tiễn lại càng quyết tâm chinh phục anh hơn nữa. Về sau, khi tình địch của anh xuất hiện thì anh đã nhận ra nếu mình không giữ lấy Đinh Tiễn, theo đuổi cô thì một ngày nào đó anh sẽ đánh mất cô. Cùng với sự giúp đỡ của bạn bè thì cuối cùng hai người cũng đã ở bên nhau.

Cặp đôi Tống Tử Kỳ và Khổng Sa Địch
Cặp đôi Tống Tử Kỳ và Khổng Sa Địch

Tống Tử Kỳ và Khổng Sa Địch  cũng vậy. Cả hai chơi thân với nhau từ nhỏ, trước giờ chỉ luôn tranh cãi, đánh nhau mà không nhận ra mình đã quan tâm, để ý đến người bạn kia của mình từ lúc nào. Khổng Sa Địch không chịu nổi khi thấy cậu bạn của mình cười nói với bạn nữ khác, càng giận dỗi hơn khi cậu khen một cô bạn nào đó. Còn Tống Tử Kỳ, cậu thích bắt nạt, chọc giận cô bạn Khổng Sa Địch, nhìn ngoài là vậy chứ cậu rất quan tâm, lo lắng và luôn lặng lẽ ở bên bảo vệ cô.

Với vỏn vẹn 24 tập phim, BÍ MẬT NƠI GÓC TỐI như làm sống dậy những kỉ niệm về thời thanh xuân cấp 3 tươi đẹp, ngọt ngào có, nuối tiếc có, vui có, buồn có. Sau cùng, chúng vẫn đọng lại trong chúng ta một cảm giác nhớ nhung da diết và muốn trở về những năm tháng tuổi trẻ đầy nhiệt huyết. Bộ phim đã giúp chúng ta tái hiện lại và có những mảnh ghép hoàn hảo hơn là thế. Bởi lẽ cặp đôi nam nữ chính sau cùng đã không bỏ lỡ nhau.

Dàn diễn viên 'cực phẩm' trong phim
Dàn diễn viên "cực phẩm" trong phim

Nếu như Đinh Tiễn là cô gái hết mình với đam mê, cháy bỏng hết mình với nó, theo đuổi người mình thích đến cùng thì Tư Việt lại chính là đam mê là người cô hằng nhớ thương. Tư Việt đại diện cho một nam thần: đẹp trai, giỏi giang lại nhân hậu, luôn là ngọn hải đăng soi sáng cô những lúc cô khó khăn nhất khi mới chập chững bước vào một cuộc sống cấp 3 hoàn toàn mới. Tất nhiên, không thể thiếu những người bạn vô cùng nhiệt huyết , luôn đồng hành với họ trên chặng đường dài này . 

Bài khác