Kill Me Heal Me (2015)
Đánh Giá Của Bạn
Kill Me Heal Me (Tìm Lại Chính Mình): Siêu phẩm mà các “mọt phim” Hàn không thể bỏ qua

Kill me heal me (Tìm Lại Chính Mình) là một bộ phim truyền hình cực kỳ ăn khách được ra mắt vào năm 20115, khai thác đề tài tâm lý một cách vô cùng sáng tạo xoay quanh nam chính có đến 7 nhân cách.

Kill Me Heal Me (Tìm Lại Chính Mình): Siêu phẩm mà các “mọt phim” Hàn không thể bỏ qua

Guria, 23:51 31/07/2023

Thông tin chung về phim Kill Me Heal Me (Tìm Lại Chính Mình)

  • Quốc gia: Hàn Quốc
  • Tên tiếng Hàn: 킬미,힐미
  • Tên tiếng Việt: Tìm Lại Chính Mình
  • Thể loại: Hài lãng mạn, Y khoa, Bí ẩn
  • Đạo diễn: Kim Jin Man, Kim Dae Jin
  • Biên kịch: Jin Soo Wan
  • Diễn viên: Ji Sung, Hwang Jung Eum, Park Seo Joon, Oh Min Seok, Kim Yoo Ri...
  • Số tập: 20 tập
  • Thời lượng: 60 phút/tập
  • Ngày phát sóng: 7/1/2015

Nguồn: F Now with Farhan

Nội dung Kill Me Heal Me xoay quanh cuộc sống của Cha Do Hyun (Ji Sung), người thừa kế đời thứ ba của tập đoàn SeungJin.Vì có một tuổi thơ đau buồn nên Do Hyun đã bị mất đi một đoạn ký ức hồi nhỏ. Sau vụ hỏa hoạn khi còn bé, tâm trí Do Hyun đã tự hình thành nên thêm 6 nhân nhân cách khác nhau.

Mặc dù nhân cách chính - Do Huyn luôn cố gắng nắm quyền kiểm soát cơ thể mình. Nhưng mọi việc không như anh dự định. Các nhân cách khác mạnh mẽ hơn cứ thay nhau xuất hiện. Sau khi trở về Hàn Quốc, Do Hyun đã đến bệnh viện để chữa bệnh. 

Kill Me Heal Me không có cảnh tranh giành quyền lực, địa vị mà khai thác căn bệnh đa nhân cách và cách để chữa lành nó
Kill Me Heal Me không có cảnh tranh giành quyền lực, địa vị mà khai thác căn bệnh đa nhân cách và cách để chữa lành nó

Nữ chính Oh Ri Jin (Hwang Jung Eum đóng) là một bác sĩ tâm lý, cũng chính là người chữa trị cho Do Hyun và cô cũng đã yêu một trong 7 nhân cách của anh. Sau một thời gian bên cạnh nhau, cùng nhau chữa trị, cùng làm bạn và vượt qua nỗi sợ hãi, On Ri Jin đã giúp Cha Do Hyun tìm ra bí mật cuộc đời mình, những ký ức thuở nhỏ của cả hai đều liên quan đến nhau. Cứ như vậy, tình cảm của họ ngày càng sâu đậm.

Nội dung phim lôi cuốn, đem lại nhiều cung bậc cảm xúc

Có thể nói, Kill Me Heal Me đã mang đến cho khán giả rất nhiều cảm xúc. Khán giả sẽ tò mò về những nhân cách khác nhau trong con người của Cha Do Hyun, xen kẽ với đó là những bí mật được bật mí từng lớp liên tục trong từng chi tiết.

Các tình tiết của phim trở nên gay cấn, kịch tính hơn với những pha hành động cứu nguy của Oh Ri Jin, những phân cảnh trong mối quan hệ tình cảm từ thời ấu thơ của cặp đôi chính hay những phân cảnh ám ảnh về quá khứ của Do Hyun trong căn phòng kín,...

Mạch phim rất chặt chẽ, các chi tiết phim từ đầu đến cuối được sắp xếp có ý đồ rõ ràng chứ không chỉ đơn thuần là kiểu "nghĩ đến đâu diễn đến đấy" như ở một số bộ phim khác. Mỗi tập phim đều có những tình tiết quan trọng được triển khai khiến khán giả hài lòng.

Kill me heal me trở thành một trong những K-drama tâm lý kinh điển mà các “mọt phim” Hàn không thể bỏ qua
Kill me heal me trở thành một trong những K-drama tâm lý kinh điển mà các “mọt phim” Hàn không thể bỏ qua

Những nút thắt được buộc - mở liên tục

Khán giả xem Kill Me Heal Me càng xem càng bị lôi cuốn hơn, bởi những bí mật được ẩn giấu, không chỉ riêng quá khứ của Cha Do Hyun mà còn liên quan đến nhiều người khác. Từ những mảnh ghép rời rạc của ký ức đã mất mà bộ phim đã hé lộ cho khán giả, cùng những chi tiết được bật mí nửa chừng qua từng bộ phim khiến khán giả ngày càng đặt ra nhiều câu hỏi.

Nút thắt quan trọng nhất là quá khứ của Do Hyun dần được hé lộ, nhưng những nút thắt khác về thân phận cũng như mối quan hệ của những nhân vật còn lại như Ri On, Ri Jin, gia thế tập đoàn Sungjin… lại ngày càng trở nên mờ ám hơn.

Câu hỏi lớn nhất và quan trọng nhất là ký ức của Cha Do Hyun - đường đường là cháu trai của chủ tịch tập đoàn, nhưng lại bị nhốt trong hầm kín, hơn thế còn suýt chết vì tầng hầm bị thiêu cháy, cái chết bí ẩn của cựu chủ tịch tập đoàn SungJin cùng con dâu và mối quan hệ mờ ám của hai người này, thân phận thật sự của Oh Ri Jin, tại sao Ri Jin lại bị nhốt cùng Do Hyun, vì lý do gì mà những nhân cách khác của Cha Do Hyun lại xuất hiện,... Rất nhiều bí ẩn liên tiếp xuất hiện, được bật mí, rồi lại xuất hiện, đan xen vào nhau khiến bộ phim ngày càng trở nên hấp dẫn hơn.

Diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên

Một trong những yếu tố khiến bộ phim thành công phải kể đến diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên.

Nam diễn viên Ji Sung một mình đảm nhận 7 vai diễn khác nhau, từ nam đến nữ, từ ông chú Ferry Park, cậu học sinh trung học Yo Sub cho đến cô bé Nana  7 tuổi. Từ một nam chính hiền lành Do Hyun đến con người lạnh lùng Se gi, thậm chí là fan cuồng điệu đà Yo Na. Mỗi nhân cách này đều được nam diễn viên chăm chút tìm hiểu kỹ càng khiến khác giả xem mà "nổi da gà".

Các nhân cách của Cha Do Huyn
Các nhân cách của Cha Do Huyn

Trong khi đó, nữ diễn viên Hwang Jung Eum tiếp tục khẳng định khả năng diễn xuất của mình qua vai diễn Oh Ri Jin. Trong phim, Oh Ri Jin là một bác sĩ tâm lý năm nhất luôn cố gắng duy trì hình ảnh hoàn hảo của mình. Mới nhìn, cô rất thanh lịch và quý phái. Song thực ra Ri Jin rất nóng nảy và bừa bộn.

Có thể nói, Hwang Jung Eum đã diễn vô cùng tròn vai của mình. Cô được mệnh danh là “nữ hoàng phim bi”, nên đảm bảo khi xem, bạn sẽ rơi nước mắt ở nhiều phân đoạn. Nhờ vai diễn này, Hwang Jung Eum cũng gặt hái nhiều giải thưởng tại MBC Drama Awards 2015. Cô được vinh danh tại các hạng mục như Nữ diễn viên xuất sắc nhất, top 10 ngôi sao của năm, giải Diễn xuất đặc biệt, Ngôi sao nổi tiếng.

Hwang Jung Eum tiếp tục khẳng định khả năng diễn xuất của mình với vai diễn Oh Ri Jin
Hwang Jung Eum tiếp tục khẳng định khả năng diễn xuất của mình với vai diễn Oh Ri Jin

Bên cạnh đó, vai diễn anh trai Oh Ri On của Park Seo Joon cũng nhận được sự yêu quý của khán giả. Trong phim Oh Ri On thường bị coi là vô công rỗi nghề, ngốc nghếch, nhưng thực ra anh là một tác giả nổi tiếng. Ri On biết Ri Jin không phải em gái mình nhưng anh vẫn che giấu điều đó. Mục đích là để bảo vệ cô.

Park Seo Joon trong vai Oh Ri Oh
Park Seo Joon trong vai Oh Ri Oh

Trong 6 nhân cách mới của Do Hyun có nhân cách Ahn Yona cực kỳ thích Oh Ri Oh. Ahn Yona đã khiến Ri Oh gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười. hờ vai diễn này, Park Seo Joon và Ji Sung đã giành giải Cặp đôi của năm tại giải thưởng MBC Drama Awards 2015.

Những bài học mà Kill Me Heal Me mang đến cho khán giả thật tuyệt vời! Bộ phim giúp bạn nhận ra rằng cho dù một nơi tối tăm đến đâu sẽ luôn có ánh sáng dẫn đường cho bạn. Luôn luôn có hy vọng. Kill Me Heal Me cũng cho thấy gia đình vô cùng quan trọng. Vậy nên đây chắc chắn là một bộ phim không thể bỏ qua với các "mọt phim" Hàn.

Bài khác