Vượt kiểm duyệt, Kẻ Ăn Hồn chính thức ra rạp

NNH, 13:58 13/12/2023

Sáng 13/12, nhà sản xuất dự án Kẻ Ăn Hồn thông báo phim sẽ có suất chiếu sớm vào ngày 14/12/2023 và chiếu chính thức từ 15/12/2023.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn thông báo qua trang cá nhân: “Bộ phim 'Kẻ ăn hồn' thuộc vũ trụ làng Địa Ngục chính thức trở lại. Phim sẽ được chiếu sớm từ 18h ngày 14/12 và khởi chiếu chính thức từ 15/12”.

Nguồn: CGV Cinemas Vietnam

Kẻ Ăn Hồn là bộ phim điện ảnh được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của tác giả Thảo Trang, cùng một vũ trụ với “Tết ở làng Địa Ngục” - series phim đứng đầu lượt xem trên Netflix Việt Nam thời gian qua.

Kẻ ăn hồn đã được qua vòng kiểm duyệt và văn bản cấp phép đã được ký
Kẻ ăn hồn đã được qua vòng kiểm duyệt và văn bản cấp phép đã được ký

Câu chuyện bắt đầu từ lúc bà nội ông Thập, cụ Khảm hồi trẻ. Đây là thời điểm làng Địa Ngục lúc còn sơ khai, nhân khẩu thưa thớt, ma quỷ và các âm hồn vẫn đeo bám và muốn xâm nhập ngôi làng.

Phim đã giới thiệu poster và teaser trailer, hé lộ câu chuyện chưa từng kể về cổ thuật rượu sọ người ở làng Địa Ngục.

Cùng với đó, bộ phim mang đến những hình ảnh đậm chất văn hóa dân gian như cảnh rước dâu được lấy cảm hứng từ bức tranh Đám cưới chuột, bài vè của trẻ nhỏ, bầy rối nước, thủy định, trang phục đặc trưng vùng Bắc Bộ cách đây 100 - 200 năm,... Những chất liệu quen thuộc này sẽ được phủ một màu ma mị.

Nữ diễn viên Lan Phương gây chú ý khi đây là bộ phim kinh dị đầu tiên của cô. Còn Hoàng Hà cũng có màn lột xác thành cô Phong - “nàng dâu quỷ mị”.

Ngoài ra, phim còn hội tụ những gương mặt gạo cội cùng những cái tên đang hot như NSƯT Chiều Xuân, Võ Điền Gia Huy, Huỳnh Thanh Trực, Nghệ sĩ Viết Liên, NSND Ngọc Thư, Nguyễn Hữu Tiến, Nguyễn Phước Lộc, Nghinh Lộc, Lý Hồng Ân, Vũ Đức Ngọc…

ke-an-hon-tro-lai-2

Trước đó, đạo diễn Trần Hữu Tấn đã chia sẻ trên trang cá nhân, thông báo về sự trở lại của tác phẩm điện ảnh này: “Kẻ ăn hồn được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên sắp ra mắt của tác giả Thảo Trang. Câu chuyện diễn ra lúc bà nội ông Thập, cụ Khảm lúc còn trẻ, đây là thời điểm sơ khai của làng Địa Ngục khi nhân khẩu còn thưa thớt, ma quỷ và các âm hồn vẫn đeo bám và muốn xâm nhập vào ngôi làng.

Xin cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm bộ phim thời gian qua. Đọc những lời động viên, cổ vũ của mọi người dành cho bộ phim mà Tấn rất cảm kích. Rất mong Kẻ ăn hồn sẽ dành được nhiều tình cảm của công chúng, như Tấn đã có chia sẻ với một trang báo vài ngày trước: Tấn tin rằng giải thưởng cao nhất mà một bộ phim kinh dị có được chính là chiếc cúp trong lòng của khán giả”.

Phim Kẻ Ăn Hồn ban đầu được ấn định lịch chiếu từ ngày 8/12, tuy nhiên ngày 7/12 phía đoàn phim bất ngờ thông báo hoãn chiếu. Thời điểm đó, khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi đây là tác phẩm điện ảnh của Việt Nam rất được mong chờ vào tháng 12 này.

Từ Khóa:

Bài khác