Sau 11 năm gây chấn động giới điệu mộ, MV "Please Don't" sẽ có phần 2 với sự xuất hiện của "cặp đam mỹ" một thời Seo In Guk và Ahn Jae Hyun

NNH, 15:41 29/05/2024

Cặp "nam thần đam mỹ" đời đầu Kpop sẽ tiếp tục hợp tác trong phần 2 của MV huyền thoại "Please Don't". Thông tin này đang gây sốt toàn cộng đồng Kpop.

Năm 2012, MV "Please Don't" của nam ca sĩ K.Will gây chấn động làng nhạc Hàn Quốc khi mạnh dạn lồng ghép yếu tố LGBT vào kịch bản. Thời điểm ấy, nữ chính Dasom (SISTAR) cùng hai mỹ nam Seo In Guk và Ahn Jae Hyun đã tạo nên một cuộc tình tay ba đầy ngang trái với pha bẻ lái cực gắt khiến khán giả không thể tưởng tượng nổi.

Bộ ba gây sốt một thời
Bộ ba gây sốt một thời

Mới đây, có thông tin về việc Seo In Guk và Ahn Jae Hyun sẽ tái hợp trong dự án âm nhạc mới của K.Will, khán giả đang rất trông chờ và kỳ vọng vào một câu chuyện tiếp theo của MV "Please Don't".

Cụ thể, công ty quản lý Starship Entertainment thông báo ca sĩ K.Will có kế hoạch trở lại với một album mới, dự kiến trình làng vào tháng 6 này. Hiện tại, nam ca sĩ đang chuẩn bị cho quá trình quay MV ca khúc chủ đề.

Đáng chú ý, cặp mỹ nam đam mỹ một thời Seo In Guk - Ahn Jae Hyun sẽ là hai gương mặt đảm nhiệm vai chính trong MV đánh dấu sự trở lại sau 6 năm của K.Will. Chia sẻ về dự án lần này, nam ca sĩ nói: "Tôi đang thực hiện album và nó sắp hoàn thành rồi. Nói chuyện với Ahn Jae Hyun, chúng tôi nghĩ sẽ rất thú vị nếu quay phần tiếp theo của MV "Please Don't"".

MV "Please Don't" gây chấn động giới điệu mộ năm nào

Đối với những người hâm mộ Kpop thì không thể không biết tới MV "Please Don't" của nam ca sĩ K.Will. Sản phẩm từng gây chấn động làng nhạc một thời với cú "twist" quá bất ngờ. Màn bẻ lái cực gắt từ MV ngôn tình sang tình tiết đam mỹ ở cuối MV đã làm toàn bộ khán giả phải choáng váng. Thậm chí, kể cả nam chính Seo In Guk cũng từng thú nhận rằng anh không hề biết đến cốt truyện đặc biệt của MV cho đến tận phút cuối cùng.

Please-Don't-cua-KWill-phan-2-3
Pha bẻ lái có yếu tố LGBT khiến toàn thể fan Kpop không tin vào mắt mình
Pha bẻ lái có yếu tố LGBT khiến toàn thể fan Kpop không tin vào mắt mình

Như vậy, sau hơn 11 năm kể từ “cú sốc” trong MV "Please Don't", người hâm mộ đang rất háo hức chào đón một siêu phẩm đam mỹ tiếp theo từ bộ ba K.Will, Seo In Guk cùng Ahn Jae Hyun. Liệu, lần này có còn pha bẻ lái bất ngờ nào khác, hay "nữ phụ đam mỹ" Dasom (SISTAR) có xuất hiện?

Bài khác