Idol Lôi con lọt top trending khi về Việt Nam, fan xếp hàng dài đón ở sân bay

NNH, 9:34 22/04/2024

Lôi con là cái tên đang được tìm kiếm rất nhiều trên các nền tảng mạng xã hội Việt Nam.

Mới đây, Quang Linh Vlogs đã đưa Lôi con (Mativado, 5 tuổi) - một em bé châu Phi về Việt Nam chơi. Lôi con là con trai của Matiloi - thành viên team châu Phi. Ở sân bay về Việt Nam, Quang Linh suýt bị hải quan sân bay bắt giữ vì Lôi con chỉ nói tiếng Việt, quên hẳn tiếng mẹ đẻ. Hậu quả là cả team phải book chuyến bay khác để về Việt Nam sau khi đã làm rõ mọi vấn đề với hải quan.

Quang Linh bị hải quan giữ lại vì Lôi con đột nhiên quên tiếng mẹ đẻ
Quang Linh bị hải quan giữ lại vì Lôi con đột nhiên quên tiếng mẹ đẻ

Thông tin này khiến cư dân mạng không khỏi buồn cười và càng thấy thú vị với “thế lực nhí” này. Cũng giống như những em bé nhỏ tuổi khác, Lôi con rất đáng yêu và có những biểu cảm hài hước. Cậu bé còn được yêu thích vì sự thông minh, lém lỉnh và rất hiểu chuyện. Vì sống cùng team Quang Linh từ bé nên Lôi con nói tiếng Việt rất sõi, thuộc lòng nhiều bài hát Việt Nam.

Cũng bởi vậy mà cậu bé này có rất nhiều người yêu thích tại Việt Nam và nhận được sự chào đón nồng nhiệt khi cùng Quang Linh về Việt Nam chơi.

Ngày 20/4, khi Quang Linh Vlogs cùng bố con Lôi đáp máy bay tại sân bay Nội Bài (Hà Nội), đã có rất nhiều fan có mặt để chào đón. Ngoài việc chụp ảnh và giao lưu, người hâm mộ còn tặng cậu bé nhiều hoa, quà chẳng thua kém gì các sao Hàn Quốc. Nhiều người còn nói đùa rằng “có mặt Lôi con, Quang Linh chỉ là cái tên”.

Quang Linh hoàn toàn bị 'ra rìa' khi Lôi con xuất hiện
Quang Linh hoàn toàn bị "ra rìa" khi Lôi con xuất hiện

Song cũng phải mất khá nhiều thời gian để Lôi con cùng với team Quang Linh có thể thoát khỏi vòng vây của người hâm mộ để rời sân bay.

Sau đó, Lôi con tiếp tục gây sự chú ý khi trên mạng xã hội xuất hiện clip cậu bé hát bài Cắt Đôi Nỗi Sầu tại một Trung tâm tổ chức sự kiện tại Hà Nam. Dù không thuộc lời nhưng Lôi con rất tự tin trước loạt ống kính điện thoại khiến cư dân mạng phải bật cười.

Đồng thời, Lôi con cùng với Quang Linh Vlogs cũng nhanh chóng livestream chốt đơn và giao lưu cùng mọi người.

Loi-con-ve-viet-nam-5
Cả team nhanh chóng livestream chốt đơn
Cả team nhanh chóng livestream chốt đơn

Cư dân mạng vẫn đang dành rất nhiều sự quan tâm cho cậu bé châu Phi đặc biệt này. Thống kê trên các nền tảng mạng xã hội, những thông tin liên quan đến Lôi con đang lọt Top Trending.

Loi-con-ve-viet-nam-1

Bài khác