Nữ diễn viên xinh đẹp quyết ly hôn vì không muốn sinh con ở tuổi 50

NNH, 11:26 05/05/2024

Nữ diễn viên người Colombia Sofía Vergara được biết tới là một mỹ nhân không tuổi tại Hollywood. Dù đã 51 tuổi nhưng cô vẫn xinh đẹp, rất thành công và giàu có nhưng lại khốn khổ vì chuyện sinh con.

Mới đây, nữ diễn viên Sofía Vergara (51 tuổi) đã tiết lộ nguyên ly hôn của cô với chồng. Người chồng thứ hai - nam diễn viên người Mỹ Joe Manganiello (47 tuổi) chưa từng làm cha, khi gắn bó với Sofía bằng hôn nhân kể từ năm 2015, Joe vẫn hy vọng rằng hai người sẽ có con chung. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại không muốn có con với chồng.

Trước khi đến với Joe, Sofía từng có một người con trai với chồng đầu tiên. Con trai của cô - Manolo Gonzalez Vergara hiện đã 32 tuổi. Sau cùng, vì Sofía không muốn sinh thêm con ở tuổi này nên cô và Joe đi tới quyết định ly hôn vào năm 2023, các thủ tục vừa được hoàn tất trong năm nay.

Sofía Vergara và Joe Manganiello
Sofía Vergara và Joe Manganiello

Sofía cũng vừa chính thức chia sẻ quan điểm của cô trong việc quyết không sinh thêm con với người chồng thứ hai và chấp nhận ly hôn. Nữ diễn viên cho biết cô có thể lựa chọn phương pháp phù hợp, nhờ sự tiến bộ của khoa học để có con chung với chồng, nhưng cô lại không muốn làm vậy.

ly-hon-vi-khong-muon-sinh-con-1

"Có những thứ trong cuộc sống nghe qua thì thấy ý tưởng rất hay, nhưng thành thực là không hay chút nào. Tôi đã làm mẹ rồi. Tôi biết làm mẹ tốt là phải như thế nào, hoặc muốn làm một người mẹ tốt nhất trong khả năng của mình là phải như thế nào. Việc làm mẹ đòi hỏi rất nhiều sự hy sinh, đòi hỏi phải dồn rất nhiều thời gian và năng lượng cho con cái.

Tôi tôn trọng lựa chọn của những ai muốn làm mẹ sau tuổi 50. Nhưng với công việc, phong cách sống và cuộc hôn nhân mà tôi có, tôi không nghĩ quyết định sinh con là công bằng cho đứa trẻ. Tôi không muốn đưa thêm một đứa trẻ vào cuộc sống này. Tôi biết chắc chắn mình sẽ không thể dồn tâm sức cho việc nuôi con" - Sofía.

Cô cũng chia sẻ thêm: "Chồng cũ của tôi trẻ tuổi hơn tôi, anh ấy muốn có con, còn tôi lại không muốn làm một người mẹ già nua. Tôi sinh con trai đầu lòng ở tuổi 19, con tôi hiện tại đã 32 tuổi. Tôi thậm chí đã sẵn sàng lên chức bà nội, nhưng tôi không muốn làm mẹ ở tuổi này.

Khi con trai tôi có con, con có thể mang cháu đến chỗ tôi gửi nhờ một lúc và rồi tôi sẽ đưa trả cháu về cho bố mẹ của cháu, rồi tôi lại sống cuộc sống của tôi. Đó mới là điều tôi muốn làm vào lúc này".

Sau khi tuyên bố ly hôn vào tháng 7/2023, cả Sofía Vergara và Joe Manganiello đều nhanh chóng “đi bước nữa”. Sofía hẹn hò với bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình Justin Saliman kể từ tháng 10/2023. Chồng cũ của cô cũng đã công khai bạn gái mới - nữ diễn viên Caitlin O'Connor từ tháng 9/2023.

ly-hon-vi-khong-muon-sinh-con-4

Trong cuộc đời của mình, Sofía Vergara cũng đã từng phải đau đầu về chuyện con cái. Cô từng hẹn hò và đính hôn với nam diễn viên người Mỹ Nick Loeb vào năm 2012. Đến năm 2014, họ quyết định hủy hôn. Trong giai đoạn từ năm 2015 tới năm 2017, Sofía Vergara từng phải trải qua một vụ kiện lạ lùng và gây xôn xao đối với truyền thông và công chúng Mỹ.

Vụ kiện liên quan tới hai phôi thai thụ tinh trong ống nghiệm của Sofía và Nick. Hai phôi thai này được trữ đông trong một phòng khám ở bang California (Mỹ). Sau khi cặp đôi chia tay, Nick đệ đơn ra tòa đòi quyền chịu trách nhiệm đối với hai phôi thai này..

Song sau đó, anh lại xin rút đơn kiện, sau khi có thông tin về hai người phụ nữ từng phải phá thai khi ở trong mối quan hệ với Nick được đưa ra tòa án.

Đến tháng 12/2016, một đơn kiện khác được gửi ra tòa án ở bang Louisiana (Mỹ). Nhưng nguyên đơn lần này chính là... hai phôi thai của Sofía Vergara và Nick Loeb.

Trong đơn kiện, hai phôi thai tự xưng tên là Emma và Isabella, "người bảo hộ" của hai phôi thai này là James Charbonnet - người này không có bất cứ mối liên hệ nào với Sofía Vergara.

Mục đích của vụ kiện này là để hai phôi thai được tiếp tục phát triển thông qua phương pháp nhờ người mang thai hộ, để hai đứa trẻ được ra đời và được hưởng các quyền lợi thừa kế mà James Charbonnet sẽ là người quản lý. Đơn kiện cũng đòi tước quyền làm mẹ của Sofía bởi cô đã "bỏ rơi" hai phôi thai này từ lâu.

Trong thời gian này, tờ tin tức New York Times (Mỹ) đưa tin về chia sẻ của Nick Loeb nói về quan điểm cá nhân với hai phôi thai của mình và Sofía. Theo Nick, việc giữ mãi hai phôi thai ở trạng thái trữ đông là hành động tàn nhẫn như thể muốn "giết" hai phôi này.

Đây từng được xem là một vụ kiện chứa đựng những quan điểm và lập luận rất mới mẻ. Vụ kiện đã lợi dụng các điều luật ở bang Louisiana, khi luật pháp bang này coi các phôi thai như những "con người" khi đứng trước pháp luật, vì vậy, các phôi thai có quyền kiện tụng và cũng có thể bị kiện.

Đến tháng 8/2017, tòa án ở bang Louisiana bác bỏ đơn kiện với lập luận rằng tòa án bang này không có quyền lực pháp lý đối với hai phôi thai được tạo ra ở bang California.

Bài khác