“Dở khóc dở cười” với pha xử lý cồng kềnh của Trường Tương Tư

Thanh Thanh, 10:51 01/09/2023

Kỹ xảo “3 xu” cảnh Tương Liễu cứu Tiểu Yêu được đoàn làm phim Trường Tương Tư cố gắng sửa lại, thế nhưng lại đem đến những phản ứng ngược.

Sau khi kết thúc phần 1, Trường Tương Tư hiện đang tạm ngưng chiếu. Phần 2 của bộ phim vẫn chưa có lịch lên sóng, tuy vậy, chủ đề thảo luận xoay quanh về bộ phim vẫn rất sôi nổi trên nhiều trang mạng xã hội.

Trường Tương Tư trước đó đã nhiều lần bị chê về kỹ xảo “ba xu” không hợp với tình tiết và diễn xuất đáng khen của dàn cast. Đoàn phim ở thời gian này đã lặng lẽ chỉnh sửa lại các chi tiết kỹ xảo bị chê.

Empty

Thế nhưng, khi đội hậu kỳ sửa lại cảnh Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ) rút máu đầu tim để chữa thương cho Tiểu Yêu (Dương Tử) trong suốt 37 năm, sự cố đã xảy ra. Cảnh này đã bị người xem chê là kỹ xảo quá thô như “lắp vòi nước vào tim” trong lần lên sóng đầu tiên.

Cảnh phim sau khi sửa lại đã được chăm chút tỉ mỉ hơn với kỹ xảo tốt hơn nhiều. Thế nhưng đoàn phim đã cắt đi một cảnh của Dương Tử ở đoạn bị tập kích ở rừng mai trong lúc sửa lại.

Fan của Dương Tử cảm thấy không hài lòng vì hành động này.

Empty

Trước đó, fan của Dương Tử đã có xung đột với fan của Đoàn kiện Thứ khi họ cho rằng đối phương được ưu ái hơn trong đoàn phim. Chính vì dịp sửa lại này của đoàn phim mà fan Dương Tử lại càng thêm chắc chắn về việc thần tượng của mình đang bị thiệt thòi.

Sau khi nhận thấy những xích mích xảy ra, đoàn làm phim Trường Tương Tư đã lặng lẽ thay phiên bản cũ trên nền tảng để không gây nên ồn ào giữa người hâm mộ của hai diễn viên. 

Sau cùng, Tương Liễu vẫn có màu rút máu giống như vòi nước, trong khi cư dân mạng được dịp dở khóc dở cười với pha xử lý của đoàn làm phim.

Theo nhận định của nhiều người, vì sao đoàn phim không tiếp tục giữ cảnh rừng mai của Tiểu Yêu như cũ cùng với việc sửa cảnh Tương Liễu. Cả hai bên fan hâm mộ đều sẽ không tranh cãi nếu đoàn làm phim làm như vậy.

Bài khác