Địch Lệ Nhiệt Ba sắp có phim ‘bạo’ đầu tiên trong sự nghiệp - ‘trả nợ’ cup Thị hậu Kim Ưng?

Mít Mật, 15:54 11/10/2023

Thời gian gần đây, cư dân mạng được phen đứng ngồi không yên trước thông tin ‘mỹ nữ Tân Cương’ Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ đảm nhận vai nữ chính trong dự án chuyển thể Vạn Tra Triều Hoàng. Bộ phim này được chuyển thể từ bộ truyện nổi tiếng, vì thế công chúng luôn mong đợi thông tin xác nhận từ phía người đẹp và đoàn làm phim.

Được biết, Vạn Tra Triều Hoàng thuộc thể loại xuyên nhanh hay còn được gọi là khoái xuyên. Trong truyện, nữ chính là Tô Lục Hạ đã xuyên qua nhiều thế giới khác nhau, nhập vai thành nhân vật trung tâm của từng nơi để thực hiện các nhiệm vụ quan trọng. Nhiệm vụ của cô nàng là trừng trị các tra nam và tiện nữ, 2 kiểu nhân vật bị ghét nhất khiến nhiều người khốn khổ. Đồng thời, cô cũng đòi lại công đạo cho những người phụ nữ bị ép buộc đến chết trong oan ức, viết một cái kết khác hạnh phúc hơn cho họ.

Vạn Tra Triều Hoàng thuộc thể loại xuyên nhanh hay còn được gọi là khoái xuyên
Vạn Tra Triều Hoàng thuộc thể loại xuyên nhanh hay còn được gọi là khoái xuyên

Đây là thể loại xuyên nhanh với 10 thế giới khác nhau, từ cổ đại, hiện đại thanh xuân vườn trường cho đến dân quốc, tận thế,... Mỗi thế giới sẽ có 1 nam chính khác nhau nên khán giả càng thêm ngóng chờ.

Trước đó, theo một số ‘dưa’ đưa tin, đội hình nam chính của Vạn Tra Triều Hoàng sẽ gồm những cái tên như: Ngô Lỗi, Hứa Khải, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ, Trần Tinh Húc, Hầu Minh Hạo, Lý Hoành Nghị, Trần Triết Viễn, Điền Gia Thuỵ. Nhiều người lại liệt kê Vương Hạc Đệ, Chu Dực Nhiên, Tăng Thuấn Hy, Trương Lăng Hách, Đinh Vũ Hề, Trương Tân Thành sẽ tham gia phim. Một số rumor khác lại cho rằng, Hoàng Cảnh Du sẽ tái hợp với ‘mỹ nhân Tân Cương’ trong tác phẩm mới này. 

Ngô Lỗi sẽ tái hợp với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Vạn Tra Triều Hoàng?
Ngô Lỗi sẽ tái hợp với Địch Lệ Nhiệt Ba trong Vạn Tra Triều Hoàng?

Nếu là sự thật, Vạn Tra Triều Hoàng do Hằng Tinh sản xuất, có nữ đỉnh lưu cùng 8 ‘soái ca’ nên khả năng ‘bạo’ rất cao. Địch Lệ Nhiệt Ba rất có thể có một phim bạo đầu tiên trong sự nghiệp.

Nhớ lại năm 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận về nhiều chỉ trích khi cùng lúc nhận hai giải thưởng danh giá của Lễ trao giải Kim Ưng là Nữ diễn viên xuất sắc nhất (Thị Hậu) và Nữ diễn viên được yêu thích nhất. Người đẹp nghiễm nhiên trở thành Thị hậu Kim Ưng nhờ phim Lý Huệ Trân Xinh Đẹp, vượt qua nhiều diễn viên thực lực khác như Dương Tử, Ân Đào, Lưu Đào, Tôn Lệ. Ngoài ra, tác phẩm này còn trở thành Bộ phim truyền hình xuất sắc tại lễ trao giải.

Năm 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận về nhiều chỉ trích khi cùng lúc nhận hai giải thưởng danh giá của Lễ trao giải Kim Ưng
Năm 2018, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận về nhiều chỉ trích khi cùng lúc nhận hai giải thưởng danh giá của Lễ trao giải Kim Ưng

Điều đáng nói, Lý Huệ Trân Xinh Đẹp chỉ được chấm 4,6 điểm Douban và là một bộ phim remake của Hàn Quốc. Diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim cũng không được đánh giá cao. Do đó, nhiều người cảm thấy vô cùng thất vọng về uy tín của giải thưởng.

Nhiều người cũng phát hiện ra, Địch Lệ Nhiệt Ba là tiểu hoa duy nhất lên hàng ‘đỉnh lưu’ mà không có bất kỳ một tác phẩm ‘bạo’ nào. Cho đến nay, mỗi lần nhắc đến tên Địch Lệ Nhiệt Ba, nhiều người sẽ nhớ đến nay nàng Bạch Phượng Cửu - nữ hồ ly chín đuôi xinh đẹp có mối tình đong đầy cảm xúc cùng với Đông Hoa Đế Quân (Cao Vỹ Quang). Năm 2020, fan của couple Đông Hoa - Phượng Cửu đã được thưởng thức một tác phẩm riêng về tình yêu hai nhân vật này, đó chính là Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư.

Nhiều người cũng phát hiện ra, Địch Lệ Nhiệt Ba là tiểu hoa duy nhất lên hàng ‘đỉnh lưu’ mà không có bất kỳ một tác phẩm ‘bạo’ nào
Nhiều người cũng phát hiện ra, Địch Lệ Nhiệt Ba là tiểu hoa duy nhất lên hàng ‘đỉnh lưu’ mà không có bất kỳ một tác phẩm ‘bạo’ nào

Tuy nhiên, bộ phim Tam Sinh Tam Thế Chẩm Thượng Thư của Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba đã vướng phải khá nhiều tranh cãi, số điểm trên Douban cũng không quá xuất sắc. Thế nhưng, đây vẫn là một tác phẩm đáng xem và là một trong những bộ phim Hoa ngữ sở hữu nhiều lượt xem nhất nửa đầu năm 2020.

Bài khác