Tin showbiz 9/11: Lê Hoàng Phương lên tiếng khi bị một nhãn hàng hủy hợp tác, Tết Ở Làng Địa Ngục có mỹ nhân được nhận xét đẹp hơn nguyên tác

Y Vân, 22:00 09/11/2023

Một số tin đáng chú ý: Trương Lăng Hách hôn Bạch Lộc cực "cháy" khiến fan u mê, Nữ diễn viên trơ trẽn ngoại tình với đạo diễn khiến đối phương tan cửa nát nhà, Lê Hoàng Phương lên tiếng khi bị một nhãn hàng hủy hợp tác, Tết Ở Làng Địa Ngục có mỹ nhân được nhận xét đẹp hơn nguyên tác,...

Nữ diễn viên trơ trẽn ngoại tình với đạo diễn khiến đối phương tan cửa nát nhà

Vào chiều ngày 8/11, tờ 8world đã đưa tin Thái Nhạc Huân (Vườn Sao Băng) bị tố ngoại tình với nữ diễn viên Thượng Na (Hương Mật Tựa Khói Sương). Theo như nguồn tin cho biết, cặp đôi đã lần đầu tiên gặp gỡ ở trên phim trường bộ phim Bảy Thanh Hung Giản và dần nảy sinh mối quan hệ sai trái. 

Có một nhân vật ở trong ngành đã công khai chỉ trích đạo diễn họ Thái rằng: “Mối quan hệ giữa Thái Nhạc Huân - Thượng Na rầm rộ tới mức người trong ngành đều biết. Nam đạo diễn là nguyên nhân chính khiến cuộc hôn nhân với nữ diễn viên kiêm nhà sản xuất Vu Tiểu Huệ rạn nứt”. 

Được biết, bên cạnh scandal ngoại tình thì đạo diễn Vườn Sao Băng còn vướng nợ nần và khiến cho bà xã phiền lòng. Tờ 8world cho biết, vợ chồng Thái Nhạc Huân hiện nay đang ly thân tuy nhiên vẫn chưa ly hôn. 

Nữ diễn viên trơ trẽn ngoại tình với đạo diễn khiến đối phương tan cửa nát nhà
Nữ diễn viên trơ trẽn ngoại tình với đạo diễn khiến đối phương tan cửa nát nhà

Trương Lăng Hách hôn Bạch Lộc cực "cháy" khiến fan u mê

Ghi nhận, sau khi Ninh An Như Mộng lên sóng đã nhanh chóng vươn lên trở thành bộ phim Hoa ngữ nhận được nhiều sự quan tâm nhất thời điểm hiện nay. Tác phẩm này có sự tham gia của Bạch Lộc trong vai nữ chính Khương Tuyết Ninh và Trương Lăng Hách trong vai nam chính Tạ Nguy.

Trong diễn biến mới nhất, Khương Tuyết Ninh đã bị Tạ Nguy đưa vào cung, vẫn giữ sự sợ hãi với anh ta vì những gì đã xảy ra trong kiếp trước. Mặc dù vậy thì về sau, giữa hai người lại có một mối nhân duyên cùng với nhau. Dĩ nhiên là giữa họ không thể nào có cảnh hôn. 

Trương Lăng Hách hôn Bạch Lộc cực 'cháy' khiến fan u mê
Trương Lăng Hách hôn Bạch Lộc cực "cháy" khiến fan u mê

Ở trên mạng xã hội, có một vài khoảnh khắc thân mật của nam nữ chính được chia sẻ. Dĩ nhiên thì không ít cư dân mạng cảm thấy thích thú với điều đó. Một số bình luận để lại: 

Cái yết hầu nó quắn quéo quá 2 đứa ơi. Nhưng mà nói thật thì phim làm sát nguyên tác nhưng kể chuyện kiểu xen kẽ vậy ai chưa đọc truyện có hiểu không nhỉ? Mình nghĩ cho chiếu tóm tắt hết cảnh kiếp trước thì hơn.

Mình thích sự ép buộc này, bén thật.

Ôi cái yết hầu của thằng em Hách.

Yết hầu với xương hàm của anh ta bén phỏng tay luôn.

Phim này bạn Hách diễn hay nè. "Chemistry" cũng tốt lắm.

Lê Hoàng Phương lên tiếng khi bị một nhãn hàng hủy hợp tác và gỡ bỏ hình ảnh

Vào ngày 8/11, trên các diễn đàn sắc đẹp đã rần rần trước thông tin Miss Grand Vietnam 2023 - Lê Hoàng Phương bị một nhãn hàng hủy hợp tác. Cụ thể, trên fanpage của nhãn hàng này đã đăng bài thông báo chấm dứt làm việc với Lê Hoàng Phương với trợ lý bởi phía nàng hậu đã vi phạm cam kết thực hiện nghĩa vụ là đại sứ thương hiệu. Cùng với đó, nhãn hàng cho biết sẽ tiến hành tháo gỡ tất cả các nội dung có liên quan đến Lê Hoàng Phương. 

Các fan sắc đẹp cho biết, nguồn cơn của việc Lê Hoàng Phương bị hủy hợp tác là bởi có một bên khác cùng lĩnh vực được sử dụng hình ảnh của nàng hậu để quảng bá riêng. Theo một số nguồn tun chia sẻ rằng trước khi tham gia Miss Grand Vietnam 2023, Lê Hoàng Phương có thỏa thuận với một nhãn hàng về việc sử dụng hình ảnh của cô. Tuy nhiên thì sau khi đăng quang thì công ty quản lý ký hợp đồng đại sứ cho Lê Hoàng Phương với nhãn hàng mới. Vì thế mà hình ảnh Lê Hoàng Phương bị sử dụng chồng chéo đã khiến cho nhãn hàng mới không hài lòng và đi đến quyết định hủy hợp tác. 

Bài đăng của Lê Hoàng Phương
Bài đăng của Lê Hoàng Phương

Đứng trước sự bàn tán của cư dân mạng thì vào tối ngày 8/11, Lê Hoàng Phương đã chính thức lên tiếng. Ở trên trang cá nhân, nàng hậu đã có dòng trạng thái xin lỗi đến đại diện của nhãn hàng rằng: “Sự việc liên quan đến công việc của Phương xảy ra ngày hôm nay là điều mà Phương vô cùng hối tiếc và buồn, nó như một vết thương trong lòng Phương. Qua sự việc này, từ tận đáy lòng, Phương muốn gửi lời xin lỗi đến chị và nhãn hàng về những chuyện trước đây chưa xử lý xong trong quá khứ thì những cái mới đến với Phương. Những hân hoan, hạnh phúc và những tháng ngày được sống trong tình cảm của quý vị khán giả, sự chăm sóc của nhãn hàng và công ty quản lý làm Phương thấy mình thật sự yêu cuộc sống này và luôn muốn cống hiến hết mình. Tuy nhiên, trong phút giây chưa đủ khéo léo, Phương đã làm tổn thương đến nhiều người yêu mến mình".

Ngoài ra, Lê Hoàng Phương cũng hứa sẽ nỗ lực và làm việc nhiều hơn nữa để đóng góp và hoàn thành trọng trách với nhãn hàng, bù đắp những hiểu lầm đã vô tình gây ra. Lê Hoàng Phương bộc bạch: “Phương luôn nhớ câu 'ân đền, nghĩa trả', mọi ân tình sẽ luôn được Lê Hoàng Phương khắc cốt ghi tâm, mãi không bao giờ quên! Hãy đợi Phương và cho Phương cơ hội thêm lần nữa".

Tết Ở Làng Địa Ngục có mỹ nhân được nhận xét đẹp hơn nguyên tác

Sau 3 tuần lên sóng, Tết Ở Làng Địa Ngục vẫn duy trì được thứ hạng top 1 ở trên bảng xếp hạng chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trên nền tảng Netflix Việt Nam. Sau mỗi tập lên sóng thì phim lại nhận về thêm những lời khen, nhất là xoay quanh khâu lựa chọn diễn viên vô cùng kỹ càng của ekip làm phim. 

Mặc dù xuất hiện ít ở trên phim nhưng Liên hay còn có tên gọi Thị Tam (do cô là vợ của Tam Quỷ) được đánh giá là một nhân vật để lại dấu ấn đậm nét với khán giả. Nhân vật này nổi tiếng xinh đẹp và là người mà Tam Quỷ hết lòng yêu chiều, trân quý. Vậy nhưng cô ta lại có mối quan hệ ngoài luồng sau lưng của chồng mình, sau đó có cái kết bi thảm vì bị thứ bùa phép của nhân tình hại chết. Chính cái chết của Thị Tam cũng đã mở ra mối quan hệ của Tam Quỷ với lão ăn mày, người biết rõ về sự đáng sợ của thứ bùa phép kia. 

Đảm nhận vai Thị Tam là nữ diễn viên Trần Thiên Tú - đây là một gương mặt không hề mới khi cô từng là một sao nhí góp mặt trong bộ phim đình đám, mang tính biểu tượng của phim ảnh Việt một thời - Áo Lụa Hà Đông
Đảm nhận vai Thị Tam là nữ diễn viên Trần Thiên Tú - đây là một gương mặt không hề mới khi cô từng là một sao nhí góp mặt trong bộ phim đình đám, mang tính biểu tượng của phim ảnh Việt một thời - Áo Lụa Hà Đông

Ở trong phim, thời lượng lên hình của Thị Tam là rất ít, cô cũng không có  nhiều lời thoại. Mặc dù vậy thì Thị Tam lại gây ấn tượng đậm nét bởi có diện mạo xinh đẹp, nét lả lơi, quyến rũ và đôi mắt lúc nào cũng lúng liếng đưa tình khiến cho cánh đàn ông mê đắm. Khán giả cũng đánh giá rất cao tạo hình của Thị Tam và cho rằng cô còn đẹp hơn cả tưởng tượng của mình khi đọc tiểu thuyết.

Đảm nhận vai Thị Tam là nữ diễn viên Trần Thiên Tú - đây là một gương mặt không hề mới khi cô từng là một sao nhí góp mặt trong bộ phim đình đám, mang tính biểu tượng của phim ảnh Việt một thời - Áo Lụa Hà Đông. Ở thời điểm đó, Thiên Tú mới chỉ 15 tuổi tuy nhiên đã thành công chinh phục khán giả với diễn xuất linh hoạt của mình.

Mặc dù thành công sớm nhưng Thiên Tú lại không dành nhiều thời gian làm phim mà chỉ tập trung cho công việc học tập. Vào những năm gần đây, Thiên Tú mới tích cực hoạt động nghệ thuật hơn. Đáng chú ý, cô còn khá nổi tiếng ở trên nền tảng Tik Tok với clip cover nhạc Việt bằng lời Hoa trên kênh cá nhân có tên Tú Màn Thầu. Gần đây nhất, Thiên Tú có góp mặt trong bộ phim nổi tiếng Hoa Vương với một vai diễn nhỏ.

Bài khác