Cnet tổng kết buổi diễn đầu tiên của Lisa tại Crazy Horse: Có cởi nhưng không cởi hết

Mít Mật, 17:22 29/09/2023

Theo chia sẻ, outfit của Lisa trong buổi diễn đầu tiên tại Crazy Horse rất nổi bật và quyến rũ, không táo bạo như mọi người đồn đoán. Cô có thoát y nhưng không cởi hết, những chỗ nhạy cảm vẫn có đồ che.

Lisa (BLACKPINK) vừa mới hoàn thành buổi trình diễn đầu tiên tại câu lạc bộ đêm nổi tiếng Crazy Horse tại Pháp vào rạng sáng 29/9 vừa qua (theo giờ Việt Nam). Buổi biểu diễn này được kiểm tra an ninh vô cùng nghiêm ngặt, không cho phép quay phim hay chụp ảnh.

Theo như lời kể của một fan đến xem, thành viên BLACKPINK trong 1 tiết mục đã cởi bỏ quần áo mặc trên người, sau đó ném xuống dưới cho khán giả. Tuy nhiên, nữ idol gốc Thái vẫn không hề thoát y toàn bộ mà vẫn mặc nội y.

Theo repo của các cư dân mạng Trung Quốc, Lisa đã xuất hiện trên sân khấu Crazy Horse tổng cộng 6 lần trong buổi diễn đầu tiên. Ảnh: Ký sự Trung Hoa
Theo repo của các cư dân mạng Trung Quốc, Lisa đã xuất hiện trên sân khấu Crazy Horse tổng cộng 6 lần trong buổi diễn đầu tiên. Ảnh: Ký sự Trung Hoa

Theo repo của các cư dân mạng Trung Quốc, Lisa đã xuất hiện trên sân khấu Crazy Horse tổng cộng 6 lần trong buổi diễn đầu tiên. Trong đó, nữ main dancer nhà YG đã có 2 lần biểu diễn chính cùng 4 lần biểu diễn chung với các vũ công khác (chỉ xuất hiện một phần của bài diễn). Được biết, outfit của Lisa trong buổi diễn đầu tiên tại Crazy Horse rất nổi bật và quyến rũ, không táo bạo như mọi người đồn đoán. Cô có thoát y nhưng không cởi hết, những chỗ nhạy cảm vẫn có đồ che.

Một khán giả đăng trên Twitter hình ảnh được cho là chiếc quần tất của Lisa
Một khán giả đăng trên Twitter hình ảnh được cho là chiếc quần tất của Lisa

Những fan mua vé tham dự cũng cho biết, Lisa đã xuất hiện xuyên suốt chương trình với các bộ trang phục khác nhau, tự tin thể hiện kỹ năng vũ đạo điêu luyện. Theo tài khoản lismygem, nữ thần tượng gốc Thái đã thực hiện 4 bài solo cùng 2/3 phân đoạn ngắn với các vũ công.

Tiết mục Crisis? What Crisis trên trang web của Crazy Horse
Tiết mục Crisis? What Crisis trên trang web của Crazy Horse

Đặc biệt, trong tiết mục ‘Crisis? What Crisis’, Lisa đã hóa thân thành một nữ nhân viên văn phòng bị áp lực vì thị trường chứng khoán đang lao dốc. Ban đầu, cô nàng quay lưng về khán giả, sau đó bắt đầu cởi bỏ quần áo và ném xuống bên dưới. 

Trên Reddit, tài khoản ellemu0509 miêu tả màn trình diễn của Lisa như sau: “Tôi đến muộn nhưng vẫn kịp để xem ‘Crisis? What Crisis’. Lisa mặc đồ lót màu đen, phía trên xuyên thấu và chỉ che phần nhạy cảm. Cô ấy cởi bỏ từng món quần áo cho đến khi chỉ còn nội y. Mọi thứ không lố bịch”. 

Với sân khấu ‘But I'm a good girl’, các tài khoản cho biết Lisa đã để tóc dài xoăn nhẹ và mặc bộ đồ xanh dương. Trong một số tiết mục khác tại Crazy Horse, cô nàng đội tóc giả màu xanh lá kết hợp với áo vest, bộ đồ lính thiếc, có thêm áo lót cùng với váy ngắn.

Theo thông tin tìm hiểu, có hơn 50.000 người cạnh tranh để mua được 1000 vé cho buổi biểu diễn của nữ idol. Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng các nhân vật máu mặt trong giới kinh doanh đã đến cổ vũ cho Lisa, điển hình như Jisoo, Rosé (BLACKPINK), Austin Butler, Kaia Gerber và đặc biệt là gia đình CEO Frédéric Arnault (bạn trai tin đồn của Lisa).

Sau buổi diễn, bức ảnh chụp Lisa và các vũ công tại đêm diễn Crazy Horse đã được lan truyền rộng rãi trên mạng và thu hút đông đảo sự chú ý
Sau buổi diễn, bức ảnh chụp Lisa và các vũ công tại đêm diễn Crazy Horse đã được lan truyền rộng rãi trên mạng và thu hút đông đảo sự chú ý

Sau buổi diễn, bức ảnh chụp Lisa và các vũ công tại đêm diễn Crazy Horse đã được lan truyền rộng rãi trên mạng và thu hút đông đảo sự chú ý. Đặc biệt, đây là bức ảnh duy nhất công khai trang phục diễn của Lisa và các vũ công. 

Trên mạng xã hội Hàn Quốc và Weibo của Trung Quốc đã đưa ra nhiều phản ứng tiêu cực liên quan đến đêm diễn đầu tiên của Lisa tại Crazy Horse. Cụ thể như sau:

[834] Bị mắng trên mọi nền tảng xã hội nhưng vẫn cứ đi, có tiền rồi là không coi fans ra cái gì nữa.

[1862] Đi rồi thì cởi hết như người ta đi, bày đặt mặc đồ. Đằng nào hình tượng cũng vỡ tan tành rồi còn đâu?

[1462] Mấy vũ công cười công nghiệp, chỉ có Lisa là vui thật sự.

[534] Mặc ít cũng bị chửi mà che vào cũng bị chửi, không hiểu mặc bikini thì có gì để chửi Lisa luôn?

[281] Thất vọng không chỉ một chút. Cái này mà tượng trưng cho người phụ nữ tự do?

[1294] Cuối cùng mọi người cũng chỉ quan tâm việc mặc hay không mặc đồ thôi. Đây vốn đã là nơi thị phi rồi, Lisa vẫn đang là idol kiếm tiền từ fans mà lao vào những chỗ như này là hỏng bét.

[497] Fans bắt đầu đi tẩy trắng bằng mấy mảnh vải vắt lên người Lisa rồi đấy, trước lúc cổ diễn cũng sợ cổ cởi toàn bộ còn gì nữa.

[599] Lisa thích Crazy Horse, thường xuyên đến đó xem show hay thậm chí ký cả hợp đồng với bên đó thì cũng chẳng sao cả. Nhưng mà fans Lisa đừng chụp mũ việc cởi đồ là "tự do", muốn mấy fans vị thành niên bắt chước cởi đồ diễn trước mặt đàn ông à?

[1417] Mặc quần ngắn nhưng ngắn cỡ nào thì các fans không dám show, không được vào xem nhưng tẩy trắng như thật.

[542] Tưởng Lisa kín đáo lắm cơ, trước không dám mặc bikini vì sợ mẹ mà...

Đáp lại: Có khi là fake hình tượng ngoan hiền thôi.

[386] Đây là nghệ thuật, đừng có đánh đồng Lisa với mấy suy nghĩ dơ bẩn trong đầu mọi người nữa.

[645] Hiệu quả truyền thông +1, hiệu quả hình tượng -10000.

[346] Crazy Horse táo bạo hơn Lisa nhiều, cổ đi diễn ở đây như kiểu đổi địa điểm tổ chức concert thôi.

Hình ảnh Lisa sau buổi biểu diễn tại Crazy Horse
Hình ảnh Lisa sau buổi biểu diễn tại Crazy Horse

Một số bình luận tiêu biểu khác được góp nhặt trên mạng xã hội Hàn Quốc và Weibo của Trung Quốc:

[12467] Đến đó rồi thì cũng cởi như những người khác đi, sao còn ra vẻ đặc biệt thế?

[9397]: Cảm giác những người khác là vì đặc thì nghề nghiệp, còn Lisa thì có vẻ rất vui vẻ.

[4784]: Xem ra cô ấy vẫn không đủ tự do, mặc nhiều hơn so với những người bên cạnh kìa.

[3125]: Đến bây giờ fan vẫn cảm thấy vấn đề là cởi sạch hay không cởi sạch ư?

[1236]: Tuyên truyền thoát y tự do, kết quả chỉ có mình không cởi.

[2283]: Bạn trai mang cả người nhà tới xem bạn gái mình nhảy thoát y…, cực kỳ không hiểu...

[2034] Tưởng Lisa kín đáo lắm cơ, trước không dám mặc bikini vì sợ mẹ mà ta?

[1817] Lisa là fan của Crazy Horse, thường xuyên đến đó xem show, thậm chí ký cả hợp đồng với bên đó thì cũng chẳng sao cả. Nhưng mà fans Lisa đừng chụp mũ việc cởi đồ là "tự do", muốn mấy fans vị thành niên bắt chước c.ở.i đồ diễn trước mặt đàn ông à?

[1107] Ban đầu mấy người đồn cô ấy l.ộ.t đồ, giờ không l.ộ.t mấy người thất vọng rồi nên chửi hả?

Theo lời kể của khán giả mua vé đến xem đêm diễn, Frédéric Arnault - bạn trai tin đồn của cô nàng cũng đến cổ vũ, động viên tinh thần Lisa.

Sau buổi trình diễn, từ khóa ‘màn trình diễn của Lisa’ hiện đứng hạng nhất hot search và thu hút gần 40 triệu lượt đọc trên Weibo. Theo một số khán giả, nữ thần tượng sinh năm 1997 đã đạt được hiệu ứng quảng bá như mong muốn, song cũng tự phá hủy thương hiệu của chính mình.  

Tính đến nay, Lisa vẫn còn 4 buổi biểu diễn nữa cho hai ngày còn lại là ngày 29 và 30/9. Trong đó, 2 đêm cuối là đêm kín (private), không bán vé công khai. Vì thế, nhiều người vô cùng tò mò về danh sách trình diễn cũng như trang phục của nữ thần tượng liệu có thay đổi và táo bạo hơn đêm đầu tiên hay không. 

Nguồn bình luận: Trà sữa Cbiz, Ký Giả Trung Hoa

⏩⏩⏩ Xem thêm: Xem Lisa biểu diễn tại CLB thoát y với outfit “táo bạo”: Rosé tươi cười rạng rỡ, chị cả Jisoo liên tục “lấy tay che mắt”

Bài khác