Top 10 nhân vật hot nhất năm 2023 theo Vlinkage: Sao Ngọc Cốt Dao chiếm Top 1, Dương Tử có màn bứt phá ngoạn mục trong dàn nữ

Y Vân, 18:30 28/10/2023

Có một ngôi sao có đến 3 vai diễn hot ở trên màn ảnh Hoa ngữ năm 2023.

Thời gian vừa qua, phía trang tổng hợp số liệu nổi tiếng Vlinkage đã công bố danh sách 10 nhân vật phim ảnh hot nhất trong năm 2023 vừa qua. Và những nhân vật này đã ghi dấu ấn với chỉ số nhiệt độ cao, đều vượt qua mốc 9, trụ hạng 1 trong nhiều ngày liền.

Và cái tên nổi bật trong TOP 10 năm nay chắc chắn là Tiêu Chiến. Anh chính là nam diễn viên duy nhất có đến 3 nhân vật phim ảnh lọt vào danh sách, trong đó có 2 cái tên lọt vào TOP 5. Cả 2 dự án chiếu đài Nắng Gắt Bên Tôi và Vùng Biển Trong Mơ của Tiêu Chiến đều đạt rating trên mức 1% và có được sự thu hút nhất định.

Tiêu Chiến
Tiêu Chiến

Dù vậy thì Thời Ảnh trong Ngọc Cốt Dao mới chính là vai diễn giúp cho Tiêu Chiến lấy lại được  vị trí số 1 năm 2023, với chỉ số 9,35 theo Vlinkage thống kê. Cũng gặp phải nhiều tranh cãi về nữ chính cũng như phản ứng hóa học nhạt nhẽo, Ngọc Cốt Dao vẫn được quan tâm nhờ vào danh tiếng của bản thân Tiêu Chiến, đồng thời anh cũng là người được hưởng lợi nhất từ phim. 

Đứng ở vị trí thứ 2, kém Tiêu Chiến chỉ 0,01 là nhân vật Tiểu Yêu của Dương Tử. Nữ chính phim Trường Tương Tư đã gây ấn tượng mạnh bởi màn giả trai xuất sắc, song song với đó có diễn xuất nhập tâm, khiến cho khán giả vừa thương lại vừa đau lòng. Vai diễn Tiểu Yêu cũng giúp cho Dương Tử trở thành nữ diễn viên có thứ hạng cao nhất năm 2023. 

Dương Tử
Dương Tử

Bên cạnh Tiêu Chiến thì Địch Lệ Nhiệt Ba là cái tên tiếp theo có 2 nhân vật lọt vào bảng xếp hạng. Mặc dù vậy thì các dự án phim của mỹ nhân Tân Cương trong năm 2023 được đánh giá là khá thất bại, tiêu biểu như Công Tố với rating chạm đáy khi chiếu trên 2 đài Bắc Kinh và Chiết Giang. Mặt khác thì phim cổ trang An Lạc Truyện lại bị chê bai hết lời vì kỹ xảo kém, không những thế, tạo hình nhân vật  nhiều lúc bị kém sắc, nhiều chi tiết phi logic. Bạn diễn của Địch Lệ Nhiệt Ba - Cung Tuấn cũng đã góp mặt trong bảng xếp hạng ở hạng 9. 

Địch Lệ Nhiệt Ba
Địch Lệ Nhiệt Ba

Và trong TOP 10 bảng xếp hạng năm nay phản ánh được rõ rệt việc dù cho góp mặt trong bộ phim dở tệ hay là thậm chí đến mức thảm họa thì diễn viên vẫn có thể bứt phá, bùng nổ nhiệt độ. Điển hình như Dương Dương, người vừa có một năm ám ảnh, chưa từng có trong sự nghiệp vì Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi vẫn nhận về chỉ số cao và đứng trong danh sách.

Dương Dương
Dương Dương
Triệu Lộ Tư
Triệu Lộ Tư

Điểm danh Top 10 nhân vật hot nhất năm 2023 theo Vlinkage:

Thời Ảnh (Tiêu Chiến) - Ngọc Cốt Dao - 9,35

Tiểu Yêu (Dương Tử) - Trường Tương Tư - 9,34

Tiêu Xuân Sinh (Tiêu Chiến) - Vùng Biển Trong Mơ - 9,34

Nhậm An Lạc (Địch Lệ Nhiệt Ba) - An Lạc Truyện - 9,33

Lý Liên Hoa (Thành Nghị) - Liên Hoa Lâu - 9,3

Thịnh Dương (Tiêu Chiến) - Nắng Gắt Bên Tôi - 9,29

Tống Diệm (Dương Dương) - Pháo Hoa Nhân Gian Của Tôi - 9,28

An Ni (Địch Lệ Nhiệt Ba) - Công Tố - 9,23

Hàn Diệp (Cung Tuấn) - An Lạc Truyện - 9,21

Tang Trĩ (Triệu Lộ Tư) - Vụng Trộm Không Thể Giấu - 9,21

Bài khác