Trần Triết Viễn bất ngờ được netizen “đẩy thuyền” với sao nam của Trường Tương Tư

Thanh Thanh, 8:32 03/09/2023

Trần Triết Viễn bất ngờ được dân mạng “ship” với Đàn Kiện Thứ.

Trần Triết Viễn và Đàn Kiện Thứ đã trở thành 2 cái tên rất được quan tâm sau thành công của họ ở các bộ phim Vụng Trộm Không Thể Giấu và Trường Tương Tư. Cả hai diễn viên đều được đánh giá cao trong dàn diễn viên mới nhờ sở hữu gương mặt ưa nhìn và chiều cao nổi trội.

Vừa qua, netizen đã đăng tải hình ảnh phim trường Sát Phá Lang của hai nam diễn viên và không tiếc lời khen ngợi sự “đẹp đôi” của cả 2. Nhiều dân mạng đã thốt lên rằng Trần Triết Viễn và Đàn Kiện Thứ mang lại cảm giác “couple hơn” cả khi họ đứng cạnh cùng sao nữ khác.

Ảnh hậu trường của Sát Phá Lang do Trần Triết Viễn và Đàn Kiện Thứ đóng chính được dân mạng khen 'đẹp đôi'
Ảnh hậu trường của Sát Phá Lang do Trần Triết Viễn và Đàn Kiện Thứ đóng chính được dân mạng khen "đẹp đôi"

Trước đó, đã có nhiều sao nam được các fan “ship” cặp nhiệt tình. Chẳng hạn như Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cũng là bộ đôi có lượng fandom lớn gây sốt mạng xã hội. Thậm chí, khi Trần Tình Lệnh đã kết thúc được 4 năm, thì lượng người hâm mộ của couple vẫn không ngừng tăng lên.

Empty

Là bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, Sát Phá Lang (Phong Hỏa Lưu Kim) kể về câu chuyện xoay quanh hai nhân vật An Định Hầu - Cố Quân và Tứ hoàng tử - Trường Canh. Cả hai là bạn tốt, là đồng đội sát cánh bên nhau và cùng bảo vệ an ninh quốc gia trước những âm mưu đen tối. Phim rất được chờ đợi vì có đề tài song nam chủ khác biệt, cùng hàng loạt cảnh hành động đẹp mắt. 

Empty

Địa vị trong giới của Trần Triết Viễn sau thành công với Vụng Trộm Không Thể Giấu đã tăng lên đáng kể. Nam diễn viên này đã phần nào chứng minh được khả năng diễn xuất, ngoại hình và giá trị thương mại của mình. Trong khi đó, Đàn Kiện Thứ cũng được đánh giá là rất triển vọng.

Bài khác