Phim mới của Cha Eun Woo bị chê vì tạo hình công nhân bãi phế liệu quá đẹp trai

NNH, 15:14 29/02/2024

Dư luận đang có những phản ứng trái chiều với việc Cha Eun Woo đảm nhận vai diễn mới lạ trong phim “Thế giới tuyệt vời” sẽ lên sóng vào tối 1/3. Nhiều ý kiến cho rằng tạo hình của anh chưa thực sự thuyết phục và không thực tế.

“Thế giới tuyệt vời” (Wonderful World) xoay quanh câu chuyện Eun Soo Hyun (Kim Nam Joo) - giáo sư tâm lí học và nhà văn nổi tiếng tìm cách trả thù sau cái chết bi thảm của con trai.

Trong hành trình theo đuổi công lý của Soo Hyun còn có sự đồng hành của Kwon Sun Yool (Cha Eun Woo) - chàng trai sống ẩn dật sau khi quyết định nghỉ học ở trường y.

Vai diễn của Cha Eun Woo trong phim mang màu sắc khá u tối, song đã khai thác một khía cạnh khác của anh trên màn ảnh. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen và kỳ vọng thì khán giả Hàn Quốc còn có phản ứng trái chiều xoay quanh nhân vật này.

Lý do là Sun Yool được biết tới là một nhân vật có cuộc sống chạm đáy - làm nhân viên bãi phế liệu, đồng thời là cấp dưới bí mật của chính trị gia Park Hyuk Kwon (Kim Joon). Đáng nói là tạo hình của nhân vật đang “sống dưới đáy xã hội” này lại đẹp trai quá mức cần thiết.

Cha-Eun-Woo-bi-che-tao-hinh-3
Tạo hình nhân vật của Cha Eun Woo trong phim mới
Tạo hình nhân vật của Cha Eun Woo trong phim mới

“Phi thực tế. Với khuôn mặt đó mà bảo nghèo khổ, cậu ấy đẹp trai đến mức nói sống khổ không ai tin”, “Với gương mặt, làn da và vóc dáng ấy, tôi không nghĩ Cha Eun Woo có thể chạm đáy được”, “Ước gì họ làm cho mái tóc của Cha Eun Woo trông xấu xí hơn chút nữa. Rẽ ngôi giữa, tóc xoăn nhẹ có khác gì hoàng tử đâu”... - Một số bình luận từ khán giả Hàn Quốc.

Theo truyền thông Hàn, cùng với kỹ năng diễn xuất không được đánh giá cao, việc Cha Eun Woo bị chê không hợp với thiết lập nhân vật là một trở ngại lớn ngay trước thềm phim chiếu.

Nếu sự thể hiện của nam diễn viên trong vai diễn kép Kwon Sun Yool vẫn không có sự tiến bộ, thì dù có nổi tiếng và đông fan thì khả năng tiếp tục đóng phim của anh sẽ bị lung lay.

Trước đó, Cha Eun Woo từng chia sẻ mình đã rất nỗ lực cho màn lột xác này: “Tôi đã cố gắng thả lỏng hết mức có thể và diễn xuất một cách chân thành. Tôi dồn sự tập trung vào vai diễn, và lần nào tôi cũng quay phim trong khi suy nghĩ về những cảm xúc và tình cảm của Sun Yool. Tôi luôn cẩn trọng khi quay dự án này”.

Cha-Eun-Woo-bi-che-tao-hinh-2
Khán giả cho rằng gương mặt này quá đẹp trai, không giống như làm các công việc tay chân
Khán giả cho rằng gương mặt này quá đẹp trai, không giống như làm các công việc tay chân

Bạn diễn Kim Nam Joo cũng dành cho anh những lời khen: “Cha Eun Woo là một diễn viên khiến tôi ngày càng ngạc nhiên theo thời gian. Cậu ấy là một diễn viên giỏi với đầu óc linh hoạt và thái độ tích cực”.

Tuy nhiên, theo báo Hàn, dù đã có những nỗ lực về diễn xuất, song việc không chăm chút cho tạo hình nhân vật đúng với thực tế, cho thấy Cha Eun Woo và ê-kíp đang mắc lỗi khá lớn, có khả năng làm ảnh hưởng tới sự nhập tâm của khán giả và tỷ suất người xem phim.

Bài khác