Vợ cũ diễn viên Việt Anh lên tiếng đính chính tin đồn mua nhà, tiết lộ 1 chi tiết “sốc” về người thứ ba

Y Vân, 10:15 11/08/2023

Cụ thể, ngày 11/8 vợ cũ diễn viên Việt Anh đã chia sẻ về chuyện bản thân mua nhà như sau: “ Em xin nhấn mạnh 1 điều là căn nhà hiện tại em là tự mua và k hề liên quan đến VA. Người được gọi là chồng cũ, ly hôn cũng không một đồng tài sản ra đi bàn tay trắng thì lấy nhau được 8 năm đó ạ. Nhà đang còn cho thuê để cho 2 mẹ con đi chỗ khác, nghe đâu thuê nhưng lại dẫn người yêu về ở chung cơ. Người mà 1 năm rồi không hỏi một câu nào, cũng không chịu chu cấp đồng nào, u là trời. Công nhận chồng bỏ em giàu hẳn ra ý. Định không nói đâu, định văn minh nhưng mà không đáng”.

Mới đây, vợ cũ diễn viên Việt Anh - Hương Trần đã có bài chia sẻ về chuyện mua nhà và người thứ ba khiến cộng đồng mạng xôn xao
Mới đây, vợ cũ diễn viên Việt Anh - Hương Trần đã có bài chia sẻ về chuyện mua nhà và người thứ ba khiến cộng đồng mạng xôn xao

Hơn thế, Hương Trần có chia sẻ thêm rằng: “À có người nói câu, anh ấy không yêu tôi mà lại bỏ vợ theo tôi, cười ghê, chị đẹp quá mà, nên bỏ e theo chị là đúng”.

Chia sẻ của Hương Trần
Chia sẻ của Hương Trần

Lời chia sẻ của vợ cũ diễn viên Việt Anh đã làm xôn xao cộng đồng mạng. Phần lớn khán giả để lại bình luận bênh vực vợ cũ Việt Anh. Một số lời bình luận như sau:

Những người sống bạc sẽ không có kết cục tốt đẹp, 2 mẹ con cứ luôn vui vẻ yêu chính mình, bài báo cũng chỉ nói là vk cũ Việt Anh thôi chứ ko nói đó là nhà Việt Anh làm cho 2 mẹ con.

Sau hỏi răng con không biết bố à, đúng là ông bố toàn nói đạo lý

Chúc mừng chị bỏ dc người chẳng ra gì! Giờ cặp con cá bảo nó đẻ cho mà nuôi.

Thương 2 mẹ con cùng cảnh như chị. Vất vả, tần tảo kiếm tiền nuôi con còn thằng bố chỉ giỏi nuôi bồ. Loại đàn ông đó bỏ đi không cần phải suy nghĩ em nhé. Hãy luôn mạnh khoẻ, vui vẻ và tự tìm niềm vui cho mình từ con đi em!

Chắc chị là biết nhiều nhứt heng, c còn tấm ảnh lúc bây mới gặp nhau lần đầu tiên lun.

Loại đàn ông mà ly hôn vk 1 ko cho gặp con cũng k nuôi con chu cấp cho con thì đến vợ 2 vợ 3 cũng vậy thôi, nói chung là khắm lằm lặm VN hết diễn viên hay sao mà để a ý đóng lắm phim thế :))) tốt nhất thể loại nt nên tẩy chay như HH Ý để cho cno biết cno kp cái rốn của vũ trụ này =)) mà cho mấy thể loại ý lên sóng truyền hình vtv ít thôiii k ảnh hưởng thế hệ trẻ sau này :)) đéo thể hâm mộ nổi :)))

Bài khác