Món Quà Của Cha tập 5: Cha con ông Nhân bị khinh thường ra mặt

Guria, 16:16 25/07/2023

Sau ngày giỗ vợ, ông Nhân lên thành phố thăm các con. Vừa ghé nhà con trưởng chưa kịp ngồi ăn cùng con trai, ông Nhân bị thông gia tỏ thái độ khinh bỉ.

Nguồn: VTV Giải Trí Official

Trong tập 5 Món Quà Của Cha lên sóng tối nay 25/7, tủi thân vì ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) luôn cưng chiều lo lắng cho em út, Thảo (Ngọc Huyền) đã nước mắt ngắn nước mắt dài tâm sự với bố về những thiệt thòi của bản thân mà và nói hết về những ước mơ mà cô giấu kín từ lâu.

Thảo nói rằng từ nhỏ mình đã không được chơi búp bê mà luôn phải chơi ô tô với Hiếu. Thảo trách bố lúc nào cũng bắt con gái cắt tóc dù ước mơ của cô là được làm công chúa và mặc những chiếc váy đẹp nhất. "Đến lớp không có ai chơi vì không ai muốn chơi với con người đóng quan tài và vớt xác. Con nhất định phải trở thành ca sĩ, phải nổi tiếng, tỏa sáng trên sân khấu để không ai khinh thường con nữa", Thảo bộc bạch.

Ông Nhân buồn rầu khi nghe những tâm sự của con gái
Ông Nhân buồn rầu khi nghe những tâm sự của con gái

Ở diễn biến khác, vì mâu thuẫn với anh chị nên Hiếu (Duy Khánh) yêu cầu Ninh (Thu Hà) không nhắc tới chị gái trước mặt mình. Hiếu nói chưa năm nào mà giỗ mẹ buồn như năm nay và nếu Nghĩa (Tuấn Tú) và Thảo không về quê thì mọi chuyện đã khác. "Số tao đen thế, vừa mua ô tô thì tai nạn, đã thế gia đình còn lục đục", Hiếu nói. Ninh lập tức đề nghị Hiếu làm lễ giải hạn và cô tình nguyện tài trợ một nửa.

Hiếu mới mua xe đã gây tai nạn, gia đình vì chuyện này mà lục đục
Hiếu mới mua xe đã gây tai nạn, gia đình vì chuyện này mà lục đục

Thấy gia đình ông Nhân lục đục trong ngày giỗ vợ, bà Thản (Thanh Tú) ngán ngẩm về ba đứa con của ông Nhân. Bà nói rằng cả ba đã trưởng thành mà vẫn chí chóe, cãi nhau. Bà khuyên ông Nhân từ năm sau để các con tự lo giỗ mẹ. Bà Thản gợi ý để Nghĩa và Thảo tự rước ảnh mẹ về nhà mà thờ, còn Hiếu thích thì cũng cho ở riêng nốt.

Trong khi đó, bà Thủy (NSND Minh Hòa) tới nhà con gái và vô cùng bức xúc khi thấy con rể đang ăn thịt chó. Bà Thủy òa khóc, oán trách Nghĩa "độc ác", "tàn bạo". "Cái bọn không có tình người. Ăn thịt chó sẽ bị quả báo, kiếp sau sẽ biến thành chó. Vứt ngay!", bà Thủy nói. Đúng lúc này ông Nhân xuất hiện. Nghe thấy Quyên (Hương Giang) chào bố chồng, bà Thủy có động thái thể hiện sự khinh thường thông gia.

Bà Thuỷ òa khóc, oán trách con rể 'độc ác', 'tàn bạo'
Bà Thuỷ òa khóc, oán trách con rể "độc ác", "tàn bạo"

Ông Nhân sẽ đối phó thế nào với thông gia khó chịu? Hiếu làm gì để giải quyết mâu thuẫn trong gia đình? Diễn biến chi tiết tập 5 Món quà của cha sẽ lên sóng hôm nay 25/7 trên VTV3.  

Món Quà Của Cha là câu chuyện xoay quanh cuộc sống của ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam) và 3 người con: Nghĩa (Tuấn Tú), Thảo (Ngọc Huyền) và Hiếu (Duy Khánh).

Ông Nhân làm nghề đóng quan tài, vớt xác chết đuối ở vùng quê, và một mình nuôi các con. Sau này, Nghĩa - con trai cả lập gia đình, Thảo ở trên thành phố để học năm cuối khoa thanh nhạc, nên ông Nhân sống ở quê cùng Hiếu - con trai út. Mỗi người đều có những khó khăn riêng, rắc rối riêng và phải đối mặt với nhiều biến cố khác nhau trong hành trình trưởng thành. Và dù có như thế nào đi chăng nữa thì tình cảm của người cha dành cho các con của mình lúc nào cũng vẹn nguyên. Vì họ là tất cả của ông Nhân.

Bài khác