“Mê trai” bất chấp trong Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa, Trương Tịnh Nghi khiến khán giả “cười ngất”

Y Vân, 12:21 27/09/2023

Có một phân cảnh khiến cho người xem thích thú ở trong bộ phim Hoa ngữ hot nhất nhì thời điểm hiện tại.

Ghi nhận, ở thời điểm hiện tại, Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa đang là một trong những bộ phim Hoa Ngữ thu hút được nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Tác phẩm này cũng khắc họa cuộc sống của những người lính cứu hỏa, song song với đó là mang đến câu chuyện tình yêu giữa hai nhân vật là trạm trưởng Lâm Lục Kiêu (Hoàng Cảnh Du) và nữ vũ công Nam Sở (Trương Tịnh Nghi).

Hoàng Cảnh Du và Trương Tịnh Nghi trong phim Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa
Hoàng Cảnh Du và Trương Tịnh Nghi trong phim Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa

Tính đến thời điểm này, khi mà bộ phim đã đi qua khoảng hơn ⅓ chặng đường, hai nhân vật chính cũng thừa nhận việc bản thân đã dành tình cảm cho đối phương. Dĩ nhiên là giai đoạn cảm nắng đã diễn ra thời điểm trước đó. Còn nhớ ở trong tập 12, trong một cuộc huấn luyện, thời điểm bác sĩ đang hướng dẫn cách sơ cứu thì Nam Sơ đã nhìn một cách thất thần rồi lại tưởng tượng bản thân đang thực hành những gì được dạy ở trên cơ thể của Lâm Lục Kiêu.

Trương Tịnh Nghi vào vai nữ chính Nam Sơ ở trong phim Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả
Trương Tịnh Nghi vào vai nữ chính Nam Sơ ở trong phim Anh Ấy Bước Ra Từ Ánh Lửa nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả

Nam Sơ mê trai khiến dân mạng cười ngất (edit: Đảo Phim Trung)

Phân cảnh này đã làm cho các khán giả chẳng thể nào nhịn được cười và bình luận vui rằng khi sang đến phim mới mà Trương Tịnh Nghi vẫn còn “mê trai” đến bất chấp, cũng tương tự như những gì mà cô đã thể hiện khi hóa thân thành nhân vật Chu Vân trong phim Chiếc Bật Lửa Và Váy Công Chúa. Một số bình luận theo nguồn của Đảo Phim Trung rằng:

Công chúa qua bộ này cũng không có thêm được chút liêm sỉ nào.

Ôi, Chu Vận công chúa của tôi, haha.

Xem thấy buồn cười thật.

Chịu công chúa rồi.

Tem tém lại cái, sao mà lộ liễu quá vậy Nam Sơ ơi.

Bài khác