Triệu Lộ Tư và Cúc Tịnh Y bất ngờ bị một mỹ nhân vượt mặt khi cùng đăng tải ảnh lên mạng xã hội

Mít Mật, 12:57 14/10/2023

Triệu Lộ Tư và Cúc Tịnh Y đều là những người nổi tiếng chăm chỉ sử dụng mạng xã hội. Tuy nhiên, nếu so về "gu chơi" mạng xã hội, cả hai vẫn phải nhún nhường trước một "nữ thần thanh xuân".

Hiện nay, Triệu Lộ Tư và Cúc Tịnh Y đều đang là những ngôi sao nữ xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Mặc dù hai nữ diễn viên theo đuổi phong cách có phần khác nhau, nhưng Triệu Lộ Tư và Cúc Tịnh Y vẫn thường xuyên bị cộng đồng mạng đặt lên bàn cân để so sánh. Nếu Cúc Tịnh Y trung thành với lối trang điểm đậm thì ngược lại Triệu Lộ Tư lại sử hữu vẻ đẹp trong sáng, nhẹ nhàng.

Triệu Lộ Tư
Triệu Lộ Tư

Ngoài ra, cả hai ngôi sao cũng đều là những người nổi tiếng chăm chỉ sử dụng mạng xã hội. Nếu thường xuyên theo dõi các tài khoản mạng xã hội cá nhân của Triệu Lộ Tư và Cúc Tịnh Y, khán giả sẽ được “rửa mắt” với hàng loạt tấm ảnh xinh đẹp và phong cách của hai người đẹp.

Cúc Tịnh Y
Cúc Tịnh Y

Tuy nhiên, Triệu Lộ Tư và Cúc Tịnh Y dường như vẫn phải nhún nhường trước một “nữ thần thanh xuân” nếu so về “gu chơi” mạng xã hội. Đó chính là nữ diễn viên Thẩm Nguyệt. Hiện tại, Thẩm Nguyệt đang là một trong những sao nữ có lượt tương tác cao nhất trên tảng mạng xã hội Instagram. Nhiều người qua đường nhận xét rằng ảnh Thẩm Nguyệt chụp thực sự mang đến một cảm giác rất hài hòa và khiến người nhìn dễ chịu.

Ảnh cô nàng chụp thực sự mang đến một cảm giác rất hài hòa và khiến người nhìn dễ chịu
Ảnh cô nàng chụp thực sự mang đến một cảm giác rất hài hòa và khiến người nhìn dễ chịu

Nói thêm về Thẩm Nguyệt, cô từng là gương mặt trẻ đầy triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ. Thậm chí, khán giả còn cho rằng cô có đủ tiềm năng để trở thành “Trịnh Sảng thứ hai” khi thành công chỉ qua một tác phẩm là Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp. Với tạo hình mái đầu nấm đặc trưng, nét ngây ngô, đáng yêu đậm chất tình đầu đã giúp Thẩm Nguyệt có một khởi đầu rực rỡ.

Thẩm Nguyệt từng là gương mặt đầy triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ
Thẩm Nguyệt từng là gương mặt đầy triển vọng của màn ảnh Hoa ngữ

Tuy nhiên, sau đó nữ diễn viên lại liên tiếp gặp nhiều thất bại trong các dự án phim. Hồi cuối năm 2022, Thẩm Nguyệt từng trở thành tâm điểm của sự chú ý, nhưng lý do không phải bởi cô có tác phẩm đáng khen nào, mà bởi những tranh cãi xoay quanh việc nữ diễn viên bị hàng loạt đàn anh, đàn chị chê bai gay gắt khi tham gia chương trình Lớp Học Vô Hạn Siêu Việt.

Hiện tại, Thẩm Nguyệt đang tham gia dự án phim truyền hình có tên Thất Tiếu, đóng cặp cùng nam diễn viên Lâm Nhất. Trước đó, cả hai đã từng hợp tác trong phim Người Bạn Một Tuần. Hình ảnh cặp đôi trong lễ khai máy diễn ra mới đây đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì chênh lệch chiều cao cùng tương tác ngọt ngào, dễ thương.

Lâm Nhất và Thẩm Nguyệt tái hợp trong phim mới
Lâm Nhất và Thẩm Nguyệt tái hợp trong phim mới

Cặp đôi Lâm Nhất và Thẩm Nguyệt đều là nam thần, nữ thần phim học đường, rất phù hợp với hình tượng nam nữ chính ngôn tình thanh xuân. Tuy nhiên, trong Thất Tiếu, họ sẽ không còn ngồi trên ghế nhà trường mà thể hiện câu chuyện của những người trẻ vật lộn với cuộc sống đô thị hiện đại.

Được biết, nội dung Thất Tiếu xoay quanh nhân vật Cố Dật (Thẩm Nguyệt), công việc của cô ban ngày làm cho tạp chí, tối đến lại dẫn talkshow với mong muốn mang đến nụ cười cho tất cả các khán giả. Một ngày nọ, một khán giả nam tên Lương Đại Văn (Lâm Nhất) xuất hiện tại hàng ghế đầu, dù làm cách nào anh ta cũng không cười, điều này khiến Cố Dật vô cùng bực bội. Cố Dật thề sẽ khiến Lương Đại Văn cười, cùng từ đó, mối tình hài hước giữa cô gái đáng yêu và chàng trai lạnh lùng bắt đầu.

Bài khác