Tin showbiz 13/7: Kiều Minh Tuấn “thú nhận” không thấy ấn tượng với vai diễn mới, Johnny Depp không "cạch mặt" Disney

Y Vân, 18:30 13/07/2023

Một số tin đáng chú ý: Lê Bống lo lắng vướng scandal trong lần đầu đóng phim, Bỗng Dưng Được Yêu mới ra rạp đã bị “chê” tơi tả vì diễn viên “nhạt”,...

Lần đầu đóng phim, Lê Bống lo lắng vướng scandal 

Vào tối ngày 12/7, đoàn phim Nhà Mình Lạ Lắm vừa có buổi ra mắt phim ở thủ đô Hà Nội, giao lưu với khán giả cũng như giới thiệu tập đầu tiên của series. Ở trong phim, Lê Bống vào vai Hà Giang - đây là một cô gái nghèo có ước mơ đơn giản, bình dị nhưng số phận đưa đẩy vào những tình huống tréo ngoe, oan gia ngõ hẹp. Đây cũng là nhân vật có sự chuyển biến tâm lý vô cùng phức tạp, hứa hẹn sẽ tạo ra nhiều bất ngờ cho khán giả ở trong phim. 

Lê Bống bộc bạch: “Khi được mọi người tin tưởng giao vai ở trong Nhà Mình Lạ Lắm, bản thân của em cũng thấy mình rất may mắn. Tuy nhiên đây cũng là áp lực lớn đối với em. Vì thế mà chính bản thân của em cũng cần phải cẩn thận hơn trong mọi điều mà mình làm. Em cũng cố gắng hoàn thiện bản thân mình mỗi ngày. Em có hỏi ý kiến đạo diễn và được anh cho lời khuyên để tránh những scandal, để được khán giả yêu mến, đón nhận”. 

Lần đầu đóng phim, Lê Bống lo lắng vướng scandal
Lần đầu đóng phim, Lê Bống lo lắng vướng scandal

Và trong quá trình quay phim, Lê Bống đều được các thành viên đoàn phim tạo điều kiện tối đa để học tập và rèn luyện kỹ năng diễn xuất. NSND Kim Xuân luôn để ý và chỉnh sửa cho Lê Bống từng chi tiết nhỏ còn NSND Trung Anh thì cổ vũ, trấn an tinh thần cô nàng. Trong buổi họp báo, nghệ sĩ Kim Xuân cũng tiết lộ Lê Bống cùng các diễn viên trẻ ở trong đoàn đã tìm đến diễn viên Trung Anh để học hỏi thêm về khả năng diễn xuất. 

Bỗng Dưng Được Yêu mới ra rạp đã bị “chê” tơi tả vì diễn viên “nhạt”

Bỗng Dưng Được Yêu (When Our Love Remains As Scent) chính là tựa phim Hàn Quốc mới phát hành ở rạp Việt chưa đầy một tuần. Thế nhưng phim lại không nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Cho đến thời điểm hiện tại, mặc dù chỉ mới ra rạp được 6 ngày nhưng phim đã tụt xuống hạng thứ 16 về lượng người xem trong ngày ở Việt Nam. Thậm chí, nó còn bị Quý Công Tử - là một phim Hàn Quốc phát hành từ ngày 23/6 và còn rất ít suất chiếu bỏ xa trên đường đua phòng vé. 

Trên thực tế thì ngay từ thời điểm công chiếu ở Hàn Quốc, Bỗng Dưng Được Yêu đã bị đánh giá thấp. Phim đã thất bại thảm hại ở ngoài phòng vé và chỉ thu về hơn 115 triệu won (khoảng 2 tỷ đồng) - đây là con số quá thấp đối với điện ảnh Hàn. So sánh với tựa phim điện ảnh Hàn hot trong nửa đầu năm ở phòng vé xứ kim chi như là The Roundup (11,3 tỷ won và vẫn còn tăng) có thể thấy được Bỗng Dưng Được Yêu thất bại thảm hại. 

Bỗng Dưng Được Yêu mới ra rạp đã bị “chê” tơi tả vì diễn viên “nhạt”
Bỗng Dưng Được Yêu mới ra rạp đã bị “chê” tơi tả vì diễn viên “nhạt”

Tìm lại những bình luận và review của khán giả Hàn về bộ phim này vào thời điểm nó phát hành thì có thể thấy được rằng, Bỗng Dưng Được Yêu nhận về phản ứng không mấy tích cực. Kịch bản phim bị cho là không xứng đáng để chiếu rạp và mang hơi hướng của một web drama chứ không phải là phim điện ảnh. Vấn đề lớn nhất của bộ phim chính là phản ứng hóa học quá tệ, gần như không hề xảy ra ở cặp đôi chính. Mặc dù hai người nổi tiengs là diễn hay, có phản ứng hóa học tốt với các bạn diễn nhưng khi đóng chung thì hai người lại không hề tạo ra cảm giác là một cặp đôi. 

Diễn viên Johnny Depp không "cạch mặt" Disney

Ghi nhận, theo nguồn tin của People thì Johnny Depp đã hoàn toàn bỏ lại quá khứ bị phản bội bởi Disney ở lại phía sau và sẵn sàng hợp tác với hãng phim trong tương lai. 

Theo một nguồn tin cho biết: “Mọi chuyện đều có thể. Nếu đó là một dự án phù hợp, chắc chắn Johnny Depp sẽ nhận lời". 

Mặc dù nguồn tin không tiết lộ về việc nam tài tử có trở lại trong một phần phim Cướp biển vùng Caribe khác hay là không tuy nhiên đây cũng có thể coi là tin mừng khi cả hai bên đã không còn sự thù hận như trước. Không chỉ có Johnny Depp mà phía hãng phim Disney cũng đang mở rộng cánh cửa và sẵn sàng cho sự hợp tác sắp tới đối với ngôi sao này. 

Diễn viên Johnny Depp không 'cạch mặt' Disney
Diễn viên Johnny Depp không "cạch mặt" Disney

Và tin đồn về sự trở lại của nam diễn viên sau hơn 1 năm kể từ khi phiên tòa ồn ào nhất Hollywood kết thúc. Vào thời điểm đó, đại diện của Johnny Depp khẳng định sẽ không trở lại với series Cướp biển vùng Caribe. Mặc dù vậy, nhà sản xuất Jerry Bruckheimer vẫn cho rằng có khả năng là nam diễn viên sẽ trở lại với vai diễn trong tương lai dù cho điều này có mong manh đến đâu. 

Đảm nhận vai diễn điện ảnh mới, Kiều Minh Tuấn “thú nhận” không thấy ấn tượng

Có thể thấy, sau một mùa hè khá trống vắng phim Việt thì màn ảnh trong nước sẽ rộn ràng trở lại với dự án Kẻ Ẩn Danh mang sắc màu hành động, hồi hộp. Phim đánh dấu sự hợp tác của 3 nam diễn viên đình đám đó là Kiều Minh Tuấn, Quốc Trường, Mạc Văn Khoa. Thời gian gần đây, ekip đã tiết lộ nhiều bí mật thú vị về quá trình làm nên Kẻ Ẩn Danh, trong đó có một Kiều Minh Tuấn khá là khác lạ, thú vị chưa từng thấy trước đây. 

Đảm nhận vai diễn điện ảnh mới, Kiều Minh Tuấn “thú nhận” không thấy ấn tượng
Đảm nhận vai diễn điện ảnh mới, Kiều Minh Tuấn “thú nhận” không thấy ấn tượng

Xuất hiện ở đầu video, Kiều Minh Tuấn đã thẳng thắn chia sẻ bản thân anh không thấy ấn tượng với nhân vật Lâm của mình. Anh thú nhận: "Ẩn tượng đầu tiên đó là nhân vật này... đánh nhiều". Đến với tác phẩm điện anh này, Kiều Minh Tuấn vào vai anh chàng Lâm từng là xã hội đen nhưng lại mất trí nhớ, về sau sống ẩn dật qua ngày nhờ vào công việc tay chân như bao người khác. 

Bởi vì có yếu tố hành động nên Kiều Minh Tuấn cũng như dàn diễn viên gồm Mạc Văn Khoa, Quốc Trường, Kim Hải (sao nam Lật Mặt 6),... đều phải trải qua quá trình huấn luyện kéo dài. Bên cạnh đó, đạo diễn Trần Trọng Dần còn bật mí Kiều Minh Tuấn đã đóng góp nhiều ý tưởng hay cho kịch bản, không gặp nhiều khó khăn dù cho kịch bản bị chỉnh đi và sửa lại vô số lần.

Bài khác